svasdssvasds

หนุ่มขับเบนซ์พุ่งชนรถกระบะย่านนนทบุรี เข้าพบ ตร.แล้ว เบื้องต้นโดน 3 ข้อหาหนัก

หนุ่มขับเบนซ์พุ่งชนรถกระบะย่านนนทบุรี เข้าพบ ตร.แล้ว เบื้องต้นโดน 3 ข้อหาหนัก

คนขับรถเบนซ์ที่ก่อเหตุพุ่งชนรถกระบะและรถยนต์คันอื่น จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ดอดเข้าพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ขณะที่เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

จากกรณีที่นายนิรัฐภูมิ ลาภผลเหม อายุ32 ปี ขับรถยนต์เบนซ์ CLS 250 สีดำ ทะเบียน ญฒ 513 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถกระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน ลษ 1586 กรุงเทพมหานคร จนพลิกคว่ำ ก่อนจะไปพุ่งชนรถยนต์เก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1 ษ 1146 กรุงเทพมหานคร และรถจยย.ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบน ถ.งามวงค์วาน ขาออกมุ่งหน้าแยกแคราย  ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมืิ่อช่วงเย็นของวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา คดีนี้หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.วีรภัทรกุยแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์จ.นนทบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและกล้องหน้ารถของประชาชนที่ขับตามมาขณะเกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับนายนิรัฐภูมิ ในเบื้องต้นทางนายนิรัฐภูมิ อ้างว่าแก้วน้ำหล่นลงไปติดที่ใต้แป้นเหยียบเบรคจนทำให้ไม่สามารถเบรครถได้ทันที

หลังเกิดเหตุการณ์สื่อมวลชนและสังคมออนไลน์ ต่างให้ความสนใจติดตามความคืบหน้าของคดี โดยพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้ประสานให้นายนายนิรัฐภูมิ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวอ้างยังคงมีอาการบาดเจ็บและติดภารกิจไม่สามารถมาพบพนักงานสอบสวนได้ จนกระทั้งล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 3 มิ.ย.2562 ที่ผ่านมานายนิรัฐภูมิ ลาภผลเหม ได้แอบเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา โดยนำแก้วน้ำที่นายนิรัฐภูมิอ้างว่าอยู่ในรถขณะเกิดเหตุมาให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐานด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายนิรัฐภูมิ 3 ข้อหาคือ ขับรถโดยประมาท หวาดเสียว เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถโดยประมาททำให้ผู้เสียทรัพย์ เบื้องต้นทางนายนิรัฐภูมิ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดี ส่วนการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะนี้ได้มีการเรียกสอบปากคำพยานบางส่วนไว้แล้ว ส่วนคนที่บาดเจ็บและยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หากอาการดีขึ้นและแพทย์อนุญาต ทางพนักงานสอบสวนก็จะนัดให้เข้ามาให้ปากคำโดยทันที

 

related