svasdssvasds

ไม่ทันข้ามวัน รวบมือยิงเผาขนพ่อค้าตลาดนัด

ไม่ทันข้ามวัน รวบมือยิงเผาขนพ่อค้าตลาดนัด

รวบหนุ่มมือยิงพ่อค้าตลาดนัด เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติได้ไม่ทันข้ามวัน อ้างโกรธแค้นที่ถูกผู้ตายต่อว่า

วงจรปิดจับภาพ นายอภิเชษฐ์ สาระยาน อายุ 27 ปี ใช้ปืน 9 มม. จ่อยิงเข้ากลางหน้าผาก นายสุวิทย์ หรือ รอมรี่ ยี่หมาด อายุ 53 ปี พ่อค้าขายผ้าตามตลาดนัด เสียชีวิต หน้าบ้านพักในพื้นที่ หมู่ 5 ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หลังใช้อุบายตะโกนเรียกให้ผู้ตายออกไปหาที่หน้าบ้านก่อนใช้ปืนยิงอย่างโหดเหี้ยม โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงสายเมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.)

หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพได้ชัดเจนว่าคนร้ายคือนายอภิเชษฐ์ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวได้ภายในวันเดียวกัน ขณะที่มือปืนหลบซ่อนอยู่ในบ้านญาติคนหนึ่ง ไม่ไกลจากบ้านตัวเองมากนัก โดยจับกุมได้พร้อมปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ

ไม่ทันข้ามวัน รวบมือยิงเผาขนพ่อค้าตลาดนัด

จากการสอบสวนทราบว่านายอภิเชษฐ์ มีสติไม่สมประกอบ แต่ให้การยอมรับว่าเป็นคนยิงนายสุวิทย์จริง เนื่องจากเมื่อวานซืน (4 มิ.ย.) เข้ามาเดินในบริเวณบ้านของนายสุวิทย์ แต่กลับถูกนายสุวิทย์ต่อว่า ทำให้ไม่พอใจเก็บความแค้นเอาไว้ และอาศัยจังหวะที่พี่ชายเผลอวางปืน 9 มม.ไว้ในบ้านจึงแอบหยิบปืนออกมา และเดินไปเรียกนายสุวิทย์ เมื่อผู้ตายออกมาหน้าบ้าน จึงใช้ปืนยิงไป 2 นัด แต่นัดแรกพลาด จึงยิงซ้ำกระสุนเจาะหน้าผากเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวบ้านญาติ แต่ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่ทันข้ามวัน รวบมือยิงเผาขนพ่อค้าตลาดนัด

related