svasdssvasds

ออกหมายจับเยาวชน 4 ราย ฆ่าอำพรางเด็ก 17 ปี ที่กุโบร์

ออกหมายจับเยาวชน 4 ราย ฆ่าอำพรางเด็ก 17 ปี ที่กุโบร์

ตำรวจสงขลา ออกหมายจับ 4 ราย แจ้ง 4 ข้อหาหนัก คดีฆ่าอำพรางเยาวชนชาย 17 ปี คาดปมขัดแย้งส่วนตัวและยาเสพติด สืบทราบว่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่าย เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนถึงขั้นชักปืนออกมาขู่จะยิงกัน

กรณีพบศพ นายปรีชา โส๊ะเด็น อายุ 17 ปี ชาว อ.จะนะ จ.สงขลา ถูกฆ่ามัดมือ มัดเท้าฝังดินอำพรางศพ ภายในกุโบร์หรือสุสานบ้านบ่อโชน ม.7 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังหายตัวออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. โดยทางญาติได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.จะนะ จนตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาได้แล้ว 3 ราย จากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด 8 ราย

ออกหมายจับเยาวชน 4 ราย ฆ่าอำพรางเด็ก 17 ปี ที่กุโบร์

ล่าสุด พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 เผยว่า ขณะนี้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้วจำนวน 4 ราย ซึ่งเป็นผู้ร่วมกันลงมือก่อเหตุ ประกอบด้วย นายภูวดุลย์ หมัดเหล็ม อายุ 22 ปี , นายจิตบุรย์ หมัดล่าเต๊ะ อายุ 21 ปี และ นายทิชานนท์ เจริญชล อายุ 21 ปี ส่วนอีกรายเป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาว ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา ถูกแจ้งดำเนินคดีในฐานความผิด 4 ข้อหาหนัก คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเอาไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และมีเหตุอันควร และ ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ออกหมายจับเยาวชน 4 ราย ฆ่าอำพรางเด็ก 17 ปี ที่กุโบร์

ซึ่งขณะนี้ทั้ง ตำรวจ สภ.เทพา , สภ.จะนะ รวมทั้งชุดสืบสวน กำลังเร่งกระจายกำลังจับกุมตัว เนื่องจากได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทางชุดสืบสวนของ สภ.จะนะ ได้เชิญตัววัยรุ่นชาย 2 คน ที่คาดว่า อาจจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์เข้าสอบสวน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานทางกลุ่มของผู้ตายและกลุ่มของผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง โดยในขณะนั้นผู้ตายได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่วัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในตัวเมืองจะนะ และทางตำรวจได้ยึดอาวุธปืนเอาไว้แล้ว และไม่คาดว่า เรื่องดังกล่าวจะบานปลายจนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อีกทั้งจากการสืบสวนพบว่า วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มนี้ยังมีส่วนพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ด้วย

related