svasdssvasds

เร่งล่า "บอย" แก๊งอาชีวะถล่มยิงคู่อริซอยลาซาล ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ 5 ราย [คลิป]

เร่งล่า "บอย" แก๊งอาชีวะถล่มยิงคู่อริซอยลาซาล ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ 5 ราย [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณีแก๊งนักเรียนอาชีวะ ขี่จักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ตามมายิงถล่มคู่อริถึงที่พักภายในซอยลาซาล 19 ย่านบางนา อย่างอุกอาจ เมื่อช่วงเย็นของ วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ล่าสุด พันตำรวจโทณรงค์ศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้กำกับการสืบสวนสน.บางนา เปิดเผยว่า นายจตุรงค์ หรือแม็ค หนึ่งในคนร้ายที่ถือมีดรูปร่างอ้วนได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้

จากการสอบสวนของตำรวจนายแม็ค ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่กับนายบอล คนร้ายอีกคนที่ลักษณะผมยาวและเป็นคนใช้ปีนกราดยิง แต่ระหว่างซ่อมรถจักรยานยนต์ นายบอลซึ่งเป็นรุ่นพี่สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งในย่านบางจากได้รับโทรศัพท์จากรุ่นน้องมาขอความช่วยเหลือเพราะก่อนหน้านี้มีรุ่นน้องถูกกลุ่มนักเรียนมัธยมขาสั้นย่านเอกมัยคู่อริทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ นายบอยจึงได้ชักชวนให้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปก่อเหตุดังกล่าวโดยไม่รู้ว่านายบอยพกอาวุธปืนติดตัวไปด้วยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นกับนายแม็ค และเตรียมคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงวันนี้

ส่วนตัวนายบอย ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งแนวทางการสืบสวนล่าสุดได้เบาะแสว่านายบอยได้หลบหนีไปต่างจังหวัดแล้ว ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

related