svasdssvasds

หนุ่มสติไม่สมประกอบคลั่งไล่ฟันญาติสาหัส 3

หนุ่มสติไม่สมประกอบคลั่งไล่ฟันญาติสาหัส 3

หนุ่มสติไม่สมประกอบใน จังหวัดพะเยา คลั่ง คว้ามีดไล่ฟันคอป้าตัวเองเลือดอาบ ลุงข้างบ้านเข้าช่วยก็ถูกฟันด้วย เจ็บสาหัสรวมเจ็บ 3 ราย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

วินาทีที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ 1 ใน 3 รายที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกญาติตัวเองทำร้าย บริเวณ บ้านต้ำพระแล ต.บ้านต๊ำ  อ.เมือง จ.พะเยา เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ผู้บาดเจ็บถูกมีดฟันนอนจมกองเลือด ทราบชื่อ นาย ประเวศ กัณท์สา 32 ปี ชาว จ.พะเยา มีบาดแผลที่บริเวณต้นคอ และบริเวณท้ายทอย รวม 4 แผลเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

หนุ่มสติไม่สมประกอบคลั่งไล่ฟันญาติสาหัส 3

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัว นาย บุญช่วย เทียมแก้ว อายุ 68ปี ชาว จ.พะเยา ถูกฟันที่ศีรษะและนิ้วขาด และ นางขาว  นามบ้าน อายุ 71 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่ต้นคอได้ รับบาดเจ็บ ทั้งคู่ถูก นายประเวศ ใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ไล่ฟันแทง ทำให้ทั้ง3คน รวมผู้ก่อเหตุ เจ็บสาหัส

หนุ่มสติไม่สมประกอบคลั่งไล่ฟันญาติสาหัส 3

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประเวศ ซึ่งเป็นหลานนาง ขาว เดินขึ้นไปบนบ้าน พร้อมกับถือมีดไล่แทงฟัน นางขาว  กระทั่งนายบุญช่วย เข้ามาช่วยเหลือ โดยเอามีดอีโต้ของตัวเอง ที่เหน็บคาดเอวออกมาฟันตอบโต้กับ นายประเวศ แต่มีดหักออกจากด้ามตกบนพื้นดิน จึงถูกฟันไปด้วย ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บด้วยกัน รวม 3 คน สำหรับสาเหตุที่ฟันกันในครั้งนี้ เนื่องจาก นายประเวศ เป็นหนุ่มสติไม่ดี เกิดอาการคุ้มคลั่ง เดินถือมีดไล่ฟัน ป้าของตัวเอง และเพื่อนบ้าน

related