svasdssvasds

พบแชทดาราตัวย่อ ส.-น. ไลน์ถาม “ปุ๊กกี้” ถูกจับจริงหรอ

พบแชทดาราตัวย่อ ส.-น. ไลน์ถาม “ปุ๊กกี้” ถูกจับจริงหรอ

รอง ผบช.ปส. ย้ำ เร่งขยายผลดาราพัวพันยาเสพติดแก็ง “ปุ๊กกี้” เผยดาราอักษร ส. และ น. ยังไม่เข้าข่ายความผิด ต้องขอเวลาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

จากกรณีที่ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ พร้อมด้วย นายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนหนุ่ม และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และเจ้าหน้าที่ ปปส. เข้าจับกุมพร้อมของกลาง เคตามีน 5 กก. และยาเสพติดอีกหลายรายการ  จนล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งศาลอาญา เพื่อฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัวทั้ง 3 คน

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำ ปุ๊กกี้ อย่างละเอียด พบว่า ปุ๊กกี้ มีความต้องการเงิน และหากยาล็อตนี้ถ้าหลุดออกไปได้จะได้เงินเป็นค่าตอบแทนถึง 7 แสนบาท ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ทำการตรวจสอบทางเทคนิค และตรวจสอบเส้นทางการเงิน พบว่า บัญชีของ ปุ๊กกี้ มีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ส่วนกระแสข่าวที่ว่ามีดาราหลายคนเข้ามาพัวพันนั้น พล.ต ท ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ได้แต่งตั้งให้ พล.ต ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. เป็นหัวหน้าคณะกรรมการเพื่อหาข้อเท็จจริง เนื่องจากเป็นลักษณะเครื่อข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติ

พล.ต.ต.ชาตรี เปิดเผยว่า ได้ส่งตัวผู้ต้องหาเข้าไปควบคุมที่เรือนจำแล้ว  ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ มีเวลาควบคุมผู้ต้องหา  7  ผัด ฝาก รวม 84 วัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ พยายามเร่งสอบสวนและรวบรวมพยานส่งฟ้องให้อัยการ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 เดือน เพื่อให้อัยการได้ดูสำนวน และมีเวลาส่งสำนวนกลับมาสอบเพิ่มเติม หากยังมีส่วนไหนขาดเหลือ เพื่อทำสำนวนให้สมบูรณ์ที่สุด หลังจากนี้คงจะเรียกผู้กล่าวหา คือเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.มาสอบสวนเพิ่มเติมในส่วนของข้อมูลต่างๆ ที่ยังขาดหายไป เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามเครือข่ายผู้กระทำผิด หรือผู้ที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง

ด้านทางการไต้หวัน ขณะนี้ได้มีการประสานข้อมูลกันตลอดเวลา แต่ยังไม่มีความชัดเจนของผู้ต้องหาชาวไต้หวันอีกรายที่หลบหนีไปได้ โดยตอนนี้กำลังสืบสวนและสอบสวนเพื่อตรวจสอบบัญชีของบุ๊กกี้และสามี รวมถึงเส้นทางการเงิน การใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหา ซึ่งมีหลายขั้นตอนที่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ ส่วนข่าวที่มีศิลปินดาราหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้องว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีปุ๊กกี้ ยังตรวจไปไม่ถึงขั้นนั้น  เพราะขั้นตอนมันมีมาก ต้องรู้เลขบัญชีก่อน เมื่อรู้แล้วก็ต้องให้ธนาคารตรวจสอบ ว่าเป็นบัญชีของใคร ยิ่งต่างธนาคารก็ต้องใช้เวลา ต้องขอตรวจทั้งบัญชีผู้รับและบัญชีของผู้โอนเงินก่อน และยังไม่ทราบว่าเป็นดาราคนใด ซึ่งทางปุ๊กกี้ ก็ไม่ได้ซัดทอดดาราคนไหน

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ชาตรี ยืนยันว่า ขณะนี้ไม่สามารถยืนยันจากคำพูดจากคนในหมู่บ้านของผู้ต้องหาที่พูดว่า เห็นดาราหลายคนแวะเวียนมาที่ิบ้าน ปุ๊กกี้ ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ จะต้องตรวจสอบหลายอย่าง ทั้งฐานข้อมูลทางโทรศัพท์ของผู้ต้องหา โดยเฉพาะเบอร์โทรเข้า-ออก โดยกระแสข่าวที่มีดาราเข้ามาเกี่ยวข้องนั้น อาจเกิดจากขณะที่มีข่าจับกุมปุ๊กกี้ ได้มีแชทไลน์ที่เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทดารา และไลน์ส่วนตัว  อักษรย่อ ส.  และ  น.  ได้ไลน์มาถามว่า "ปุ๊กกี้  ถูกจับจริงหรอ แค่นั้น ซึ่งยังไม่มีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายค้ายาเสพติดแต่อย่างใด

สำหรับ ปุ๊กกี้ ได้คบกับ นายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนหนุ่ม มานานกว่า 10 ปี โดย นายชลวิทย์  รู้จักชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดจะเป็น ลูกค้ายาเสพติดเป็นส่วนใหญ่ แต่ทางแฟนหนุ่มพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ จึงให้น.ส.พริสซิลลา เป็นคนติดต่อสื่อสาร กระทั่ง ปุ๊กกี้ เข้ามาร่วมกระบวนการค้ายาอย่างเต็มรูปแบบในที่สุด

related