svasdssvasds

เปิดวินาทีรวบ คนส่งยาเคให้ "ปุ๊กกี้" คาท่าเรือเกาะพงัน [คลิป]

เปิดวินาทีรวบ คนส่งยาเคให้ "ปุ๊กกี้" คาท่าเรือเกาะพงัน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติดสามารถจับกุม 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นคนจัดหายาเสพติด ให้สามีของ น.ส.พริสซิลลา ปริศนา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ได้ที่เกาะพงัน จังหวัดสุราษร์ธานี ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างควบคุมตัวเข้ากรุงเทพมหานคร

สำหรับการจับกุมดังกล่าวเป็นการขยายผล จากการทำธุรกรรมทางการเงินของ ปุ๊กกี้ โดยตำรวจดูจากพยานหลักฐานอื่นๆ ประกอบด้วยแล้ว พบว่า มีนายกันต์ธร แก้วกระจ่าง หรือมิว อายุ 28 ปี เกี่ยวข้องด้วยการทำหน้าที่ เป็นผู้จัดหายาเสพติดให้กับกลุ่มของน.ส.พริสซิลลา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติต่อศาลอาญา เพื่อออกหมายจับ นายกันต์ธร และ นางสาวธาริณี ขาวบัณฑิต ภรรยา

ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ไหวตัวจึงได้หลบหนีไปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจึงได้ ติดตาม กระทั่งเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา พบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ที่ท่าเรือเกาะพะงัน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

เบื้องต้น นายกันต์ธร ยอมรับเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและไม่เคยมอบตัวหรือถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อนแต่อย่างใด จากนั้นตำรวจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วน นางสาวธาริณี ถึงแม้ไม่มีส่วนช่วยเหลือให้นายกันต์ธร แต่จากหลักฐาน พบว่า เป็นผู้ทำธุรกรรมทางการเงิน ทางพนักงานตำรวจจึงแจ้งข้อหาเดียวกัน

related