svasdssvasds

4 ใน 5 แก๊งโจ๋รุมทำร้ายสาววัย 15 ติดต่อมอบตัวแล้ว ถูกแจ้งข้อหาหนัก

4 ใน 5 แก๊งโจ๋รุมทำร้ายสาววัย 15 ติดต่อมอบตัวแล้ว ถูกแจ้งข้อหาหนัก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่โซเชียลแชร์เรื่องราวของเด็กสาววัย 15 ปี ไม่มีพ่อแม่ ถูกทำร้ายร่างกาย จาก กลุ่มผู้หญิงและสาวสอง จนได้รับบาดเจ็บหนัก รวมถึงมีการจับแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน ในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง เหตุเพราะติดเงินกลุ่มผู้ก่อเหตุ 500 บาท จึงถูกบังคับให้มาทำงานขายตัวเพื่อใช้หนี้ แต่น้องไม่ยอม และยังถูกหลอกไปรุมทำร้ายอีกหลายครั้ง จากนั้น ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้สอบสวนน้องมิ้น(นามสมมุติ) เสร็จสิ้น พร้อมพาตัวน้องมิ้น ไปยังสถานที่คุ้มครองผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดพบว่าในคดีนี้มีผู้ต้องหาทั้ง 5 คน มีอายุระหว่าง 14-17 ปี แบ่งเป็นผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 1 คน และสาวประเภทสองอีก 1 คน ซึ่ง 4 ใน 5 ของผู้กระทำผิดได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยจะมีการสอบปากคำนอกสถานที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นักสังคมสงเคราะห์ สหวิชาชีพ และนักจิตวิทยา ซึ่งจะเป็นสอบปากคำในสถานที่พิเศษ

ทั้งนี้ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คน ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ทาง ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ต้องไปขออนุมัติหมายจับเพื่อมาดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 5 คนจะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งมีผู้หญิง 2 คนที่ยังเป็นเยาวชน อายุระหว่าง 17 ปี จะถูกแจ้งข้อหาหนักเพิ่มคือ พรากผู้เยาว์, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอาการบาดเจ็บ, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม, ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา ล่อ ไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะ ยินยอมก็ตาม จากนั้นจะได้ส่งมอบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปยังสถานพินิจ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งโจ๋รุมกระทืบสาว “ติดเงิน 500” บังคับขายตัว จับแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน

ล่าแก๊งโจ๋ รุมซ้อมสาว15 ปางตาย เหตุติดเงิน 500 บังคับค้ากามใช้หนี้

related