svasdssvasds

คู่กรณี เครนถล่มใส่โรงเรียนดังเจรจากันแล้ว บริษัทรับเหมาพร้อมเยียวยา(คลิป)

คู่กรณี เครนถล่มใส่โรงเรียนดังเจรจากันแล้ว บริษัทรับเหมาพร้อมเยียวยา(คลิป)

พนักงานสอบสวน สน. บางรัก เรียกเด็กนักเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์บางรัก ทั้ง 10 คนเข้าสอบปากคำพร้อมตัวแทนโครงการเข้าเจรจาพูดคุยเรื่องการเยียวยาชดใช้ค่าเสียหาย ขณะที่ตัวแทนของการได้พูดคุยกับผู้ปกครองเด็กเป็นครั้งแรกโดยการเจรจาเยียวยาค่าเสียหายของทั้งสองฝ่ายเป็นไปด้วยดี

ความคืบหน้าเหตุเครนของโครงการก่อสร้างโรงแรม River การ์เด้น หักแผ่นเหล็กร่วงทับหลังคาสนามบาสเกตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ คอนแวนต์ บางรัก ได้รับความเสียหายและเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 10 คน ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน. บางรัก เรียกเด็กนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์บางรัก 10 คนพร้อมด้วยครูและตัวแทนโครงการเข้าเจรจาพูดคุยโดยทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพ และทำข่าว

คู่กรณี เครนถล่มใส่โรงเรียนดังเจรจากันแล้ว บริษัทรับเหมาพร้อมเยียวยา(คลิป)

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บอกเพียงว่า วันนี้ได้เรียกเด็กนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 10 คน แต่ได้รับบาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเลิศสิน 1 คน ทำให้เหลือเพียง 9 คน พร้อมผู้ปกครองที่จะมาให้ปากคำในวันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามรายละเอียดทั้งหมดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อรวบรวมไว้เป็นสำนวน ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหากับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดเพิ่มเติม ซึ่งไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดของการสอบถามในครั้งนี้ให้กับสื่อมวลชนได้

ขณะที่ตัวแทนโครงการก็เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบปากคำในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวแทนโครงการมาพูดคุยเจรจาเรื่องค่าเสียหายและการเยียวยา กับผู้ปกครองเป็นครั้งแรกหลังลงพื้นที่เยียวยาครอบครัวของเด็กนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทางตัวแทนจะขอโทษเด็กๆจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

คู่กรณี เครนถล่มใส่โรงเรียนดังเจรจากันแล้ว บริษัทรับเหมาพร้อมเยียวยา(คลิป)

นายวรพล อุดมโชคปิติ กรรมการผู้จัดการบริษัทบางกอก ฮอสพิทอลซิตี้ บอกว่าขอบคุณทางโรงเรียนที่ให้โอกาสได้พบประพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บวันนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ซึ่งการเจรจาเป็นไปด้วยดีโดยมีการพูดคุยถึงแนวทางการเดินหน้าในการแก้ไขปัญหา รวมไปถึงการเยียวยาและชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งทางผู้ปกครองและโรงเรียนจะต้องไปหารือกันเอง แล้วแจ้งมาทางบริบัทซึ่งพร้อมที่จะเขียวยาและชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดและในช่วงบ่ายของวันนี้ก็จะเดินทางไปที่ สน. บางรัก เพื่อพูดคุยกับเจ้าของรถกระบะที่ได้รับความเสียหายพร้อมทั้งชดใช้ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมให้ทั้งหมด

 

related