svasdssvasds

"ศรีวราห์" จ่อฟัน "Little Duck" ดัดแปลงตึก "นาตารี"

"ศรีวราห์" จ่อฟัน "Little Duck" ดัดแปลงตึก "นาตารี"

สำนักงานเขตดินแดง แจ้งความเอาผิด Little duck ดัดแปลงอาคารนาตาลี เปิดสถานบริการ อาบอบนวดแทนนาตารี รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเอาผิดเหตุใดจึงมีการขอใบอนุญาตได้ทั้งที่มีคำสั่งปิด 5 ปีจาก คสช.

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการตรวจสอบอาคาร นาตารี อาบอบนวด ซึ่งจะเตรียมเปิดกิจการใหม่ ชื่อ little duck ว่า ได้สั่งให้ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานนท์ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เข้าไปตรวจสอบอย่างละเอียด

และให้ประสานสำนักงานเขตดินแดงว่าจะดำเนินการอย่างไร เพราะเป็นอำนาจหน้าที่ของเขตในการตรวจสอบ ว่าถูกต้องตาม พ.ร.บ.อาคารหรือไม่ พร้อมทั้งประสาน ป.ป.ง. เนื่องจากอาคารดังกล่าวเคยถูกดำเนินคดีค้ามนุษย์ ซึ่งเป็นความผิดเข้าข่ายมูลฐานฟอกเงิน ต้องทำการยึดหรือไม่ก็ขายเข้าตลาด

แต่เบื้องต้นได้รับการยืนยันจากทางเขตว่ามีการดัดแปลงอาคาร จึงให้เขตดินแดงร้องทุกข์กล่าวโทษ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าคนที่ขอใบอนุญาตเปิด little duck เป็นคนละคนกับเจ้าของคนก่อนที่เปิดในชื่อนาตารี ซึ่งใบอนุญาตเดิมถูกดำเนินคดีไปแล้ว จึงนำกลับมาใช้ไม่ได้ ต้องใช้ใบอนุญาตใหม่ และต้องไปขออนุญาตที่นครบาล

"ศรีวราห์" จ่อฟัน "Little Duck" ดัดแปลงตึก "นาตารี"

ซึ่งโดยปกตินครบาลไม่ให้เปิดอยู่แล้ว เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเคยถูกดำเนินคดีสั่งปิด 5 ปี ตามคำสั่ง คสช.

ด้าน พ.ต.อ.ภูริส จินตรานนท์ กล่าววว่า จากการตรวจสอบวันแรกพบว่ามีการปรับปรุงพื้นที่อาคาร เลขที่ 21 และ 22 ซึ่งอ้างว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นใบอนุญาตคนละใบกับนาตารี แต่สังเกตทางกายภาพอาคารดังกล่าวเป็นอาคารเดียว และทางเขตยืนยันว่าเป็นอาคารที่มีการดัดแปลงไม่ถูกต้อง

ซึ่งจะมีผลต่อการขอใบนุญาต ซึ่งอาจจะไม่ได้รับการต่อใบอนุญาต และขณะนี้ยังไม่มีการเปิดให้บริการ ยืนยันจะดำเนินการตามกฎหมาย

"ศรีวราห์" จ่อฟัน "Little Duck" ดัดแปลงตึก "นาตารี"

ขณะที่ช่วงบ่ายวานนี้ นายบัญชา สืบกระพัน หัวหน้าฝ่ายโยธา สำนักงานเขตดินแดง ได้นำหลักฐานแบบแปลนอาคาร เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับบริษัท พีเอสเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่เป็นผู้เช่าอาคาร ในฐานดัดแปลงอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังพบว่าทางบริษัทดังกล่าวได้กลับมาทำการต่อเติมอาคารอีกครั้ง ซึ่งยืนยันว่า บริษัทดังกล่าวไม่สามารถต่อเติมอาคารได้ เนื่องจากยังไม่ได้ยื่นผังการต่อเติมตัวอาคารต่อสำนักงานเขต อีกทั้งมีคำสั่งถูกปิดไปแล้ว

related