svasdssvasds

ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก

ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ก.ค. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) สมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชน (ประเทศไทย) ร่วมกับ เครือข่ายสื่อมวลชนต่อต้านทุจริต - ประพฤติมิชอบแห่งชาติ พร้อมด้วย น.ส.วรินยุพา หรือไฮโซแพตตี้ อัครพงศ์ไพศาล อายุ 42 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ หจก.ชาญศิริวัสดุภัณฑ์ และ ผู้จัดการมรดก นางณัฐสุรีย์ ศิริโชติรัตน์ มารดา ที่เสียชีวิตในวันแม่ 12 ส.ค.59 เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รองผบช.น. เข้ามารับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานสอบสวน 2 นาย ของสน.ประเวศ ที่เลือกปฏิบัติไม่ได้รับความเป็นธรรม เจตนากลั่นแกล้งพูดจาข่มขู่ จนเกิดความเครียดต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล จากคดีที่น้องชายกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานยักยอกทรัพย์ ซึ่งเป็นมรดกปลอมแปลงเอกสาร และคดีที่บิดากล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานลักทรัพย์และปลอมแปลงเอกสาร โดยที่น.ส.วรินยุพา ได้แจ้งความดำเนินคดีกับบิดาและน้อง 3 คนในข้อหาลักทรัพย์กลับไม่มีความคืบหน้า

ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก

น.ส.วรินยุพา เปิดเผยว่าว่า ภายหลังกลับมาช่วยงานคุณแม่ก่อนเสียชีวิตได้ช่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์ จากนั้นเมื่อท่านเสียชีวิตก็รับหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท สานงานต่อและรับภาระหนี้สินแทนแม่ทั้งหมดประมาณ 10 ล้านบาท พร้อมร้องขอศาลเป็นผู้จัดการมรดก ทั้งพ่อและน้องๆ อีก 3 คนไม่มีใครค้าน ต่อมาผ่านมา 2 ปี พ่อและน้องอ้างเดือดร้อนเงิน จึงบังคับให้ขายทรัพย์สินของแม่แล้วเอาเงินมาแบ่งกัน แต่ตกลงกันไม่ได้เพราะจะไม่ยอมชำระหนี้ธนาคารร่วม 10 ล้านที่แม่กู้ยืมไว้ก่อนตาย จากนั้นน้องชายไปเปิดห้างหุ้นส่วนทำวัสดุก่อสร้างแห่งใหม่ กลับมาขนสินค้า รวมทั้งรถยนต์รถบรรทุกไปจนเกลี้ยง จากนั้นต่างฝ่ายต่างแจ้งความตำรวจท้องที่สน.ประเวศ โดยมี ร.ต.อ.ธรรมดา จัทโทศรี และ ร.ต.ท.ศุภชัย ขุนทา เป็นผู้รับรับผิดคดีดังกล่าว คดีของตนเองกลับไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แต่มากดดันตนคดียกยอกทรัพย์ที่บิดาและพี่น้องของตัวเองเป็นผู้แจ้งความกับตนแทน ตนจึงเข้าขอความช่วยเหลือกับสมาคมดังกล่าวพามาร้องเรียน ผบช.น.และร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวให้เกิดความเป็นธรรมกรณีดังกล่าว ทั้งนี้ ทางรองผบช.น.ยืนยันว่านำเรื่องดังกล่าวมาตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีดังกล่าวต่อไป

ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก ไฮโซแพทตี้ ร้องผบช.น. ถูกตำรวจสน.ประเวศ ข่มขู่ ปมคดีขัดแย้งมรดก

related