svasdssvasds

โอละพ่อ! สาว 18 ปีกลัวโดนหักค่าแรง กุเรื่องถูกสองแถวพาเข้าม่านรูด

โอละพ่อ! สาว 18 ปีกลัวโดนหักค่าแรง กุเรื่องถูกสองแถวพาเข้าม่านรูด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี นางสาวอชิยา วัย 18 ปี พร้อมผู้จัดการร้านสะดวกซื้อสาขาแห่งหนึ่งในเมืองระยอง เดินทางขึ้น สภ.เมืองระยอง เพื่อแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกรถสองแถวโดยสารล่วงเข้าโรงแรมม่านรูดกลางเมืองระยอง เพื่อหวังข่มขืน เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนทำให้ตำรวจเมืองระยอง เร่งติดตามหาตัวคนร้าย

โดยสาววัย 18 ให้การวันที่เข้าแจ้งความว่า เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่นั่งรถสองแถวโดยสารจากบ้านพักแถวบ้านเพ เพื่อมาทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาโลตัสระยอง โดยนั่งมาคนเดียวด้านหลังรถสองแถวมีอาการง่วงและเผลอหลับ มารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อรถสองแถวโดยสารคันดังกล่าว ได้ขับแล่นเข้าไปในซอยเปลี่ยวหน้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ก่อนที่คนขับรถสองแถวจะหยุดรถเปิดประตูลงมาฉุดกระชากดึงแขนของตนให้ลงจากรถ แต่เมื่อตนลงมาจากแล้ว ปรากฏว่าคนขับรถสองแถวได้ขึ้นขับรถหลบหนีไปทิ้งตนไว้ข้างทาง จนต่อมาได้มีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็นตน ก่อนที่จะพาตนไปส่งร้นสะดวกซื้อที่ตนทำงาน พร้อมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้จัดการสาขาฟัง ด้วยความห่วงใยผู้จัดการสาขา พาตนเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและติดตามคนขับรถสองแถวโดยสารผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

หลังจากที่รับแจ้ง ชุดสืบสวนได้ทำการ ตรวจสอบภาพวงจรปิดตามถนนซอยที่สาว 18 ให้การ เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสรถสองแถวโดยสารคันที่ก่อเหตุ แต่ผลการตรวจสอบภาพจากกล้องตามวันเวลาที่ให้การ ไม่พบรถสองแถวคันดังกล่าวแต่อย่างใด จึงต้องเชิญตัวสาวคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่ม แต่ปรากฏว่าคำให้การไม่ตรงกับคำให้การในตอนแรกที่เข้าแจ้ง เมื่อถูกเค้นสอบจึงยอมรับสารภาพว่าเรื่องทั้งหมดตนกุขึ้นมาเอง ไม่เป็นความจริง เพราะกลัวจะถูกทางร้านสะดวกซื้อตัดเงินค่าจ้างที่มาทำงานสาย โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาแก่สาว 18 รายนี้ ในข้อหาแจ้งความเท็จ ก่อนจะถูกคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related