svasdssvasds

"ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck

"ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck

ตำรวจสั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck ที่ไม่ปฎิบัติตามหลักเกณฑ์การขออนุญาตหลายส่วน เพื่อไม่ให้รัฐเสียผลประโยชน์ และ กำชับปราบปรามค้ามนุษย์สร้างความมั่นใจในการจัดลำดับ Tier

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อม เจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ,ตำรวจรถไฟ เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาสำนักงานเขตดินแดง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชุมและ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบริการ little duck ที่บริเวณริมถนนรัชดาภิเษก เขตดินแดง

"ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck

จากการหารือพบว่าผู้ประกอบการสถานบริการ little duck มีความผิด 4 ส่วน คือข้อหาทำให้เสียทรัพย์ที่ไปต่อเติมอาคารซึ่งการรถไฟแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าของพื้นที่ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของพื้นที่ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีการดัดแปลงทั้งด้านหน้า ด้านใน และ ด้านหลัง การทำผิด พ.ร.บ.อาคาร ที่ไปต่อเติมดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานเขตดินแดง ส่วนที่ 3 มีการบุกรุกคลองสาธารณะด้านหลังอาคารสถานบริการ โดยมีการต่อเติมลุกล้ำพื้นที่ ซึ่งกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) เป็นผู้ร้องทุกข์ดำเนินคดี และ ส่วนที่ 4 กระทำความผิดข้อหาจดแจ้งข้อความเป็นเท็จกับตำรวจฝ่ายอำนวยการ สน.ห้วยขวางเพื่อนำหลักฐานไปขอต่อใบอนุญาตประกอบสถานบันเทิงกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจากการรถไฟแห่งประเทศไทยให้เช่าช่วงเปิดอาบ อบ นวด

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวบรวมพยานหลักฐานกับเจ้าของสถานบริการlittle duck รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องในส่วนต่างๆภายในวันนี้ เพราะ ถือเป็นความผิดที่ปรากฎชัดเจน และมีความผิดต่อกฎหมายหลายบท ซึ่งจะทำให้รัฐได้รับความเสียหาย

"ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck

ส่วนในเรื่องการฟ้องทางแพ่งก็ให้หน่วยงานผู้เสียหายไปดำเนินการกับผู้ประกอบการเอง ขณะที่จากการลงพื้นที่ตรวจสอบภายในสถานบริการ little duck ก็พบว่าภายในยังพบร่องรอยและหลักฐานของสถานบริการเดิมที่เคยกระทำผิด ขณะที่ยังมีการดำเนินการในเรื่องการต่อเติมอาคารอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า หลังจากที่มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้วอาคารที่ถูกใช้กระความผิดจะต้องไปขออนุญาตให้ถูกต้อง

"ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck

ส่วนที่ต้องลงมาดูคดีนี้ด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นความต่อเนื่องจากคดีเก่าที่เกี่ยวกับเรื่องค้ามนุษย์และฟอกเงินที่อาจส่งผลต่อความหน้าเชื่อถือของนานาประเทศ รวมถึงการจัดลำดับTier ซึ่งปัจจุบันไทยอยู่ในระดับ Tier 2 จะต้องมีการปราบปรามการค้ามนุษย์อย่างจริงจัง โดยเจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วยจะต้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์

"ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck "ศรีวราห์" สั่งดำเนินคดี 4 ข้อหา สถานบริการ little duck

related