svasdssvasds

ผบช.น. ให้ พ.ต.ท.ประทวน ออกจากราชการ

ผบช.น. ให้ พ.ต.ท.ประทวน ออกจากราชการ

หลังมีการตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พ.ต.ท.ประทวน แมลงทับ สารวัตรสอบสวน สน.โชคชัย ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย มีคำสั่งให้พ.ต.ท.ประทวน ออกจากราชการแล้ว โดยมีผลตั้งแต่วันนี้

จากกรณีที่ พ.ต.ท.ประทวน แมลงทับ สารวัตรสอบสวน สน.โชคชัย ถูกตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง เกี่ยวกับการส่งสำนวนฟ้อง ผู้ต้องหา 2 คน ในคดีครอบครองไอซ์ 3 กิโลกรัม ไม่ทันในระยะเวลา 84 วัน จนมีการร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ล่าสุดมีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ประทวน ออกจากราชการแล้ว โดยมีการกันอัตราใหม่ เพื่อที่จะสามารถหาคนมาทำรับตำแหน่งแทน พ.ต.ท.ประทวน โดยคำสั่งให้ออกจากราชการมีผลวันนี้

พ.ต.ท.ประทวน ถูกตรวจสอบครั้งแรกจากกรณี ถูกกล่าวหาว่าเรียกรับเงิน 5 พันบาท เพื่อติดตามคดีที่นายไพรวัลย์ แซ่ลี้ นำรถไปจำนำและคนรับจำนำหนีหายไป ผ่านไป 7 เดือน นายไพรวัลย์ ตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมเขียนข้อความกล่าวหา พ.ต.ท.ประทวนไว้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ทำให้มีการสั่งย้าย พ.ต.ท. ประทวนไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ก่อนจะมาถูกตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยในคดี ส่งสำนวนฟ้องผู้ต้องหาคดีครอบครองไอซ์ 3 กิโลไม่ทัน วันที่ 2 กรกฎาคม

related