svasdssvasds

รวบ! พ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 5 ขวบ-ศาลออกหมายจับแม่แท้ๆ จี้ให้เข้ามอบตัว

รวบ! พ่อเลี้ยงทำร้ายเด็ก 5 ขวบ-ศาลออกหมายจับแม่แท้ๆ จี้ให้เข้ามอบตัว

ไม่รอด ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติออกหมายจับ พ่อเลี้ยง และ แม่ ทำร้ายเด็ก 5 ขวบแล้ว โดยตำรวจควบคุมตัวพ่อเลี้ยงไว้ ส่วนแม่เด็กจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่พบตัว

ความคืบหน้า กรณี เด็กหญิงวัย 5 ปี ชาวสมุทรปราการ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ด้วยการทุบตีจนตาปูดบวม ซึ่งภายหลังพ่อเลี้ยงอ้างว่า รับผิดแทนแม่ของเด็กที่เป็นก่อเหตุ และ มีรายงานว่า แม่ของเด็กได้หลบหนีไป ซึ่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการออกหมายจับ นายประสิทธ์ หอยทอง พ่อเลี้ยง และ นางสาว คนเล็ก บุษดี แม่เด็กที่หายตัวไปแล้ว

โดย นายประสิทธ์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้าย ร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับอันตราย ทางด้านร่างกายและจิตใจ ส่วน นางสาว คนเล็ก ถูกแจ้งข้อหา ทำร้าย ร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับอันตราย ทางด้าน ร่างกาย และ จิตใจ ซึ่งเป็นความผิด ตาม พระราชบัญญัติคุ้มครอง ผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 และ พระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546

ขณะนี้ตำรวจ สามารถคุมตัว นายประสิทธ์ ได้แล้ว ด้าน น.ส.คนเล็ก ยังคงหลบหนีการจับกุม ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ล่าสุด ทุเลาขึ้นตามลำดับ หลังกุมารแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี ให้การรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่แพทย์ยังเฝ้าติดตาม ดูแลอาการเด็ก อย่างใกล้ชิด

related