svasdssvasds

ยิงหนุ่มวิน จยย. MRT ลาดพร้าวดับ สอบปมแย่งผู้โดยสาร

คนร้ายจ่อยิงหนุ่มวินจยย. MRT ลาดพร้าว เบอร์ 39 ดับสยองกลางซอยรัชดาภิเษก 32 คาดว่าจะเป็นวินจยย.ด้วยกันเอง ที่อาจจะแย่งผู้โดยสาร หรือขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 23.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจสน.พหลโยธิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต ในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5-4 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จุดเกิดเหตุเป็นเพิงพักของวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง พบร่างนายโสภณ ทองกลัด อายุ 27 ปี สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงสีกรมท่า ไม่สวมรองเท้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ลำคอด้านขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงทำการปั๊มหัวใจ แต่คนเจ็บเสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ. ใกล้กันกับจุดเกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค รุ่นอาร์เอส สีเขียว ทะเบียน 9กจ 6412 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงหนุ่มวิน จยย. MRT ลาดพร้าวดับ สอบปมแย่งผู้โดยสาร

สอบสวนพยานให้การว่า ผู้ตายขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 39 อยู่สถานีรถไฟใต้ดินลาดพร้าว (MRT ลาดพร้าว) เมื่อเลิกงานก็จะมาจับกลุ่มที่เพิงพักวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ในซอยรัชดา 32 จุดเกิดเหตุ โดยผู้ตายได้ดื่มเหล้ากินกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงมืด ก่อนไปพักอยู่ที่เปลบริเวณตรงข้ามกับเพิงพักวินดังกล่าว จังหวะเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจุดเกิดเหตุ พอมาที่เพิงพักแล้วถามคนในวินว่ารู้จักผู้ตายหรือไม่ คนในวินได้เรียกผู้ตายลุกมาจากเปล จากนั้นคนร้ายได้ควักปืนยิงใส่แล้วหลบหนีไป

ยิงหนุ่มวิน จยย. MRT ลาดพร้าวดับ สอบปมแย่งผู้โดยสาร

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ทราบเพียงว่าคนร้าย ชื่อ นายเบนซ์ ขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างย่านนั้น ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือแย่งผู้โดยสารกันหรือไม่อยู่ระหว่างสอบสวนพยานแวดล้อม

ยิงหนุ่มวิน จยย. MRT ลาดพร้าวดับ สอบปมแย่งผู้โดยสาร

related