svasdssvasds

รวบสองผัวเมียหนีดคียักยอก 5 ปี รวม 52 หมาย

จับกุมสองสามีภรรยายักยอกเงินลูกค้าโดยมีหมายจับ 52 หมาย โดยหนีกบดานอยู่จังหวัดเชียงใหม่ 5 ปี สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจกองปราบรวบตัวได้

กองบังคับการปราบปราม พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.อุทัยธานี ร่วมกันเข้าจับกุม นายชยพล หรือแต๋ง ดอกไม้งาม อายุ 54 ปี และ น.ส.สุทิชา หรือ วรวีร์ หรือติ๊ก สุพรรณ อายุ 39 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุทัยธานี ลงวันที่ 28 กรกฎาคม 2557 ข้อหา“ ร่วมกันยักยอก ” และยังมีหมายจับค้างเก่าที่ยังต้องการตัวรวม จำนวน 52 หมาย

รวบสองผัวเมียหนีดคียักยอก 5 ปี รวม 52 หมาย

รวบสองผัวเมียหนีดคียักยอก 5 ปี รวม 52 หมาย

รวบสองผัวเมียหนีดคียักยอก 5 ปี รวม 52 หมาย

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก สองสามี ภรรยา ได้ถูกผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีอาญา ในข้อหา ร่วมกันยักยอก โดยที่ผู้เสียหายเป็นลูกค้าที่ซื้อรถจากเต๊นท์รถของผู้ต้องหาทั้งสองแล้วจะทำไฟแนนซ์กับบริษัทไฟแนนซ์ โดยจะจ่ายค่างวดผ่านทางผู้ต้องหา แล้วให้ผู้ต้องหานำไปจ่ายให้กับบริษัทไฟแนนซ์อีกทีหนึ่ง ต่อมา ปรากฏว่า ผู้ต้องหาไม่ได้นำเงินไปจ่ายค่างวดให้กับบริษัทไฟแนนซ์ ทางผู้เสียหายจึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งทางผู้ต้องหาให้การว่า ทั้งสองคนเปิดบริการเต็นท์รถยนต์มือสอง ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร เมื่อซื้อรถกับทางเต็นท์แล้วก็จะมีการทำสัญญาเช่าซื้อกับทางบริษัทไฟแนนซ์ แต่ลูกค้าจะให้ทางเต๊นท์จ่ายค่างวดให้ก่อนทุกเดือน แล้วทางลูกค้าจะรวมยอดจ่ายให้เต๊นท์เป็นรายปีหลังจากที่ขายผลผลิตทางการเกษตรแล้ว แต่ต่อมาเกิดปัญหาทางเศรษฐกิจลูกค้าหลายรายไม่ยอมนำเงินมาจ่ายคืน จนตนไม่สามารถหมุนเงินมาจ่ายคืนได้ จนทำให้ไฟแนนซ์ฟ้องร้องลูกค้า แล้วลูกค้าจึงมาฟ้องร้องตนอีกต่อหนึ่ง ตนและภรรยาจึงได้หลบหนีมาอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

related