svasdssvasds

แม่เหยื่อแพรวา 9 ศพ เตรียมทำบุญ หลังได้เงินเยียวยา

แม่เหยื่อ 1 ใน 9 คนที่เสียชีวิต คดีแพรวา เตรียมทำบุญเลี้ยงพระ 100 รูป หลังได้เงินเยียวยา ด้านนายอำเภอเมืองราชบุรี จะโอนเงินค่าเดินทางให้ก่อน ฝ่ายแม่บอกว่า ยังไม่รับเงิน โดยให้เอาไปรวมกับเงินที่ศาลตัดสิน แล้วค่อยเอามาให้ทีเดียว

นางถวิล เช้าเที่ยง อายุ 71 ปี แม่ของ ด๊อกเตอร์ เป็ด เหยื่อ 1 ใน 9 คน ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถเก๋งชนรถตู้ จนรถตู้ตกทางด่วน เมื่อปี 2553 เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีลูกชายว่า ทางเจ้าของกองทุนได้แจ้งผ่านมายังนายอำเภอเมืองราชบุรีว่า จะขอเยียวยาให้แก่ครอบครัว

โดยจะมอบเงินให้ตนเอง และบุคคลที่เหลือในคดีรวม 9 คน เป็นค่าเดินทางแบ่งคนละ 45,000 บาท ตัวเองจึงบอกว่าให้นำเงินที่จะเอามาให้นั้น ไปรวมกับเงินที่ศาลตัดสินจำนวน 1 ล้าน 5 แสนบาท แล้วค่อยเอามาให้ทีเดียว

แม่เหยื่อแพรวา 9 ศพ เตรียมทำบุญ หลังได้เงินเยียวยา

นางถวิล บอกอีกว่า ถึงแม้จะได้รับเงินเยียวยามาแล้ว ก็ยังคงยึดอาชีพร้อยพวงมาลัยขายอย่างนี้ไปก่อนเพราะยังคงทำไหว และเตรียมที่จะทำบุญเลี้ยงพระ 100 รูป เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้กับลูกชาย หลังจากที่ได้ไปบนบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ โดยจะจัดพิธีที่ วัดเกาะนัมทาปทวลัญชารามต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นวัดที่เคยจัดงานฌาปนกิจศพลูกชาย ส่วนตัวเองอยากให้คดีจบเร็ว ๆ จึงไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเคยแม้กระทั่งขอให้ดวงวิญญาณลูกชายตัวเองช่วยเหลือ เพราะแม่เหนื่อยมานานมากแล้ว ต่อมาคู่กรณีมีโฉนดที่ดินมาแสดงให้ดูแล้วคงจะไม่มีปัญหาอะไรแล้ว

related