svasdssvasds

ออกหมายจับ "ใบปอ" รูปไม่ตรงปก เหยื่อลั่นเจอกันที่ศาล

ออกหมายจับแล้ว ใบปอหน้าไม่ตรงปก เจอ 2 ข้อหาหนัก ทั้ง พรบ.คอม และ ฉ้อโกง ขณะที่เหยื่อ นนท์โอนไว โต้ข่าวติดพนันบอล และ รู้จักคนก่อเหตุ ย้ำผู้ต้องหาเบี่ยงประเด็นไปเจอกันที่ศาล

ความคืบหน้ากรณี เพจบิ๊กเกรียนโพสต์เรื่องราว หนุ่มวัย 27 ปี ถูกหญิงสาวมิจฉาชีพสวมรอยใช้ภาพสาวสวยแสร้งรักออนไลน์ หลอกเอาเงินไป 2 ล้านกว่าบาท เริ่มตั้งแต่ปี 2560 ก่อนไปแจ้งความกับตำรวจ สน.พลับพลาไชย เขต 2

ออกหมายจับ "ใบปอ" รูปไม่ตรงปก เหยื่อลั่นเจอกันที่ศาล

ล่าสุด พันตำรวตรี กังวาน โคตตะวงศ์ สารวัตรสอบสวน สน.พลับพลาไชย 2 เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวทางตำรวจได้ขอศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติออกหมายจับ น.ส.นิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ หรือใบปอ ผู้ก่อเหตุแล้ว

ในข้อหา “นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์” และข้อหา “ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น”พร้อมนำข้อมูลในเรื่องของคดี ส่งไปให้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอี)ตรวจสอบแล้ว เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับระบบคอมพิวเตอร์

ขณะที่ นายธรานนท์ ถิรายันติกุล หรือ นนท์โอนบ่อย ผู้เสียหาย กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.นิทิวรรณ ผู้ต้องหาพยายามแฉว่าเงินที่ได้รับโอนมานั้น เป็นเงินจากการเล่นพนันฟุตบอล ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และปฏิเสธว่า ไม่ได้รู้หน้าตาที่แท้จริงของน.ส.นิทิวรรณ แต่แรก

พร้อมเผยว่า ปัจจุบันตนเป็นหนี้อยู่ 6 แสนบาท หากเล่นการพนัน และ มีเงินจริง จะเป็นหนี้และมานั่งโอนเงินครั้งละเล็กน้อยทำไม ทั้งนี้ตนได้มอบหลักฐานทั้งหมดให้ตำรวจแล้ว และเตรียมไปต่อสู้กันในชั้นศาล เพื่อพิสูจน์ความจริงให้สังคมได้รับรู้ว่าใครกันแน่ที่โกหก

related