svasdssvasds

นักศึกษา กลับจากเที่ยวถูกปาดคอดับสยอง

กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนขี่รถจักรยานยนต์ลงมือก่อเหตุฆ่าปาดคอนักศึกษามหาวิทยาลัยย่านพระราม 7 จนเสียชีวิต ตำรวจไม่สรุปเป็นการลงมือผิดตัวหรือไม่

ที่เกิดเหตุพบศพชาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล สวมกางเกงวอร์ม รองเท้าแตะ มีกระเป๋าคาดบริเวณหน้าอก นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด พบบาดแผลบริเวณลำคอ 2 แผล ยาวประมาณเกือบ 10 เซนติเมตร ภายในกระเป๋าคาดหน้าพบเอกสารระบุชื่อนายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี เป็น จ.พัทลุง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านพระราม 7

เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ได้มานั่งดื่มสุราด้วยกัน ภายหลังร้านปิดได้เดินเท้ากลับที่พัก ระหว่างทางพบกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สวนมาเป็นกลุ่มประมาณ 10 คน ก่อนจะเข้ามารุมทำร้ายทันที โดยใช้ทั้งหมวกกันน็อกและอาวุธมีด ก่อนจะหลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยงามวงศ์วาน11

ด้านผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น กล่าวว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ยังไม่สามารถสรุปปมการก่อเหตุได้ เนื่องจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าไม่รู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ส่วนเรื่องการขัดแย้งระหว่างสถาบัน ยังไม่ได้ให้น้ำหนัก ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะดักทำร้ายกัน ส่วนจะเป็นการทำร้ายผิดตัวหรือไม่ ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ ทั้งนี้ยังไม่ยืนยันว่าจะมีผู้หญิงร่วมก่อเหตุหรือไม่ ขอเวลาให้ตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงก่อน และจะเร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าตามเส้นทางจะมีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้ ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปเร่งรวบรวมมาตรวจสอบแล้ว

related