svasdssvasds

ตำรวจไล่ล่า 10 นรก รุมฆ่า จ้วงแทงคอนักศึกษา ปี 1 ม.ดัง ดับ

ตำรวจประชาชื่น เร่งติดตามคนร้ายกว่า 10 คน ใช้อาวุธมีดจ้วงแทง และปาดคอนักศึกษา มจพ. จนเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนและญาติยังมึนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเจ้าตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ตำรวจสน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต บริเวณภายในซอยวงศ์สว่าง 11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหลายแห่ง ระยะกว่า 100 เมตร จนถึงบริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง

ตำรวจไล่ล่า 10 นรก รุมฆ่า จ้วงแทงคอนักศึกษา ปี 1 ม.ดัง ดับ

พบศพวัยรุ่นชาย สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาว สีน้ำตาล สวมกางเกงวอร์ม ใส่รองเท้าแตะ มีกระเป๋าคาดบริเวณหน้าอก นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณ ลำคอ 2 แผล เป็นบาดแผลลึก 1 แผล และถูกปาดคออีก 1 แผล ยาวเกือบ 10 ซ.ม. ส่วนภายในกระเป๋าคาดหน้าอก พบเอกสารระบุชื่อนายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่7 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

ตำรวจไล่ล่า 10 นรก รุมฆ่า จ้วงแทงคอนักศึกษา ปี 1 ม.ดัง ดับ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 2 คน นั่งกินและดื่มสุราอยู่ที่ร้าน 14 เหรียญ บริเวณกลางซอย ขณะเดินกลับที่พัก มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนขี่รถจักรยานยนต์วิ่งมากันเป็นกลุ่ม เมื่อเห็นกลุ่มผู้ตายเดินอยู่ ก็ตรงเข้ามารุมทำร้าย โดยใช้อาวุธมีดแทงและใช้หมวกกันน็อกฟาดทุบตีเพื่อนอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขี่จยย.หลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยวงศ์สว่าง 11

ตำรวจไล่ล่า 10 นรก รุมฆ่า จ้วงแทงคอนักศึกษา ปี 1 ม.ดัง ดับ

ต่อมาเวลา 13.30 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ นางเพ็ญนภา สุดจิตร อายุ 40 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายวิชชา พร้อมญาติ และเพื่อนเดินทางมารับศพนายวิชชา บางคนร่ำไห้ด้วยความอาลัย บรรยากาศเป็นไปอย่าง โศกเศร้า

ตำรวจสน. ประชาชื่น กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปการก่อเหตุคดีนี้ได้ เนื่องจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตยืนยันว่าไม่เคยรู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และผู้ตายก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ส่วนสาเหตุอื่นเรื่องการขัดแย้งระหว่างสถาบัน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้น้ำหนัก ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะมาดักรอทำร้ายกัน อาจเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาวเนื่องจากกลุ่มคนร้ายได้จงใจบุกเข้าทำร้ายกลุ่มผู้เสียหาย คาดว่าเป็นการบังเอิญมาเจอกลุ่มผู้เสียหายจึงก่อเหตุดังกล่าว

ขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าวที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน ส่วนที่มีพยานระบุว่าพบเห็นหญิงสาวใส่เสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือดเดินเท้าอยู่ภายในซอยก่อนจะมาขอยืมใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อกับเพื่อน โดยพูดลักษณะว่าคนที่ก่อเหตุเป็นน้องชายของตนเองนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป

related