svasdssvasds

ป่วนของจริง! หนุ่มทิ้งขวดพลาติกพันเทปสายไฟสีดำ จงใจสร้างกระแสให้เป็นระเบิด

ป่วนของจริง! หนุ่มทิ้งขวดพลาติกพันเทปสายไฟสีดำ จงใจสร้างกระแสให้เป็นระเบิด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายแท่งระเบิด พันด้วยเทปดำ บริเวณศาลพระภูมิ หน้าสำนักงานขายคอนโดมิเนียมไอวอรี่ ในซอยรัชดาภิเษก 32 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชษฐา สว่างสุข ผกก.สน.พหลโยธิน และ พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส.สน.พหลโยธิน พร้อมประสานสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 และหน่วยเก็บกู้ทำลายวัตถุระเบิด (อีโอดี) เข้าตรวจสอบวัตถุดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเป็นขวดพลาสติกเสียบสายไฟ และพันด้วยเทป ลักษณะจงใจให้ดูคล้ายวัตถุระเบิดเท่านั้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนตรวจสอบภาพวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้นำมาทิ้งไว้ต่อไป

ป่วนของจริง! หนุ่มทิ้งขวดพลาติกพันเทปสายไฟสีดำ จงใจสร้างกระแสให้เป็นระเบิด

นายเสน่ห์ ฮิมวาด อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ผู้แจ้งเหตุ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ระหว่างที่ตนยืนคุยอยู่กับเจ้าหน้าที่ รปภ.ของสำนักงานขายคอนโดดังกล่าว สังเกตเห็นชายต้องสงสัยรูปร่างสันทัด ผิวขาว สวมแว่นตา แต่งกายด้วยกางเกงยีนส์และเสื้อสีขาว สะพายกระเป๋าเป้ ยืนเล่นโทรศัพท์ตรงจุดเกิดเหตุนานกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะเป็นฟุตบาทที่มีคนผ่านไปมา กระทั่งชายดังกล่าวหันตัวล้วงหาอะไรบางอย่างในกระเป๋า เสร็จแล้วก็รีบเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุ ตนและ รปภ.รู้สึกสงสัยจึงเข้าไปดู และพบวัตถุดังกล่าว ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบ

ป่วนของจริง! หนุ่มทิ้งขวดพลาติกพันเทปสายไฟสีดำ จงใจสร้างกระแสให้เป็นระเบิด ป่วนของจริง! หนุ่มทิ้งขวดพลาติกพันเทปสายไฟสีดำ จงใจสร้างกระแสให้เป็นระเบิด ป่วนของจริง! หนุ่มทิ้งขวดพลาติกพันเทปสายไฟสีดำ จงใจสร้างกระแสให้เป็นระเบิด

related