svasdssvasds

เปิดวินาที ตร.ปส.บุกทลายเครือข่าย "บอลเมืองนนท์" พร้อมยาบ้า 1 ล้านเม็ด [คลิป]

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดบุกจับทลายเครือข่าย"บอลเมืองนนท์" ระหว่างลำเลียงยามาพักก่อนส่งนำไปจำหน่าย

เช้าวันที่ 4 สิงหาคม 2562 ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จาก กก.1 และ กก.2 บก.ปส.3 บช.ปส.ร่วมกับ บก.ขส.บช.ปส. นำกำลังบุกเข้าจับตัวผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วย นายกิตติพงศ์ สุขใย อายุ 28 ที่อยู่23/4 ม.1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายวัชรพล ฤกษ์โสภา อายุ 29 ปี ที่อยู่ 93/39 หมู่ 3 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และนายสุรวุฒิ บางไพร อายุ 25 ปี ที่อยู่ 16 ซอย ธารสำฤทธิ์17/2 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 1,000,000 เม็ด วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) จำนวนประมาณ 1,000 กรัม รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 80-2913 เชียงราย รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาวหมายเลขทะเบียน สฐ 3706 กทม. จำนวน 1 คัน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าคดีนี้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แกะรอยกลุ่มเครือข่ายนักค้ายาเสพติดซึ่งเป็น กลุ่มบุคคลที่เคยถูกจับกุมและพ้นโทษออกมาและยังมีพฤติการณ์เคลื่อนไหวด้านยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง จนพบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติด"บอลเมืองนนท์"จะลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากจากพื้นที่ภาคเหนือ เข้าพื้นที่ชั้นในและกรุงเทพมหานครเพื่อเตรียมกระจายไปยังแหล่งชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน สฐ 3706 กทม และจะทำการส่งมอบยาเสพติดในพื้นที่ จว.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้ข้อมูล จึงออกสืบสวนจนกระทั่งพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้เข้าไปจอดภายในบ้านเลขที่ 23/4 หมู่ 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และมีรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 80-2913 เชียงราย จอดรออยู่ เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเหตุพฤติกรรม จนพบว่าามีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น แจ๊สสี ดำหมายเลขทะเบียน กว-2984 นนทบุรี ขับออกจากบ้านหลังดังกล่าวโดยมีชายไม่ทราบชื่อเป็นผู้ขับ จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ นายกิตติพงศ์ สุขใย, นายวัชรพล ฤกษ์โสภา และนายสุรวุฒิ บางไพร ได้เดินมาที่รถบรรทุกฯพร้อมกับช่วยกันเปิดแผ่นพื้น บริเวณท้ายรถบรรทุก พร้อมปีนขึ้นไปที่ท้ายกระบะฯ และได้หยิบสิ่งของลักษณะเป็นก้อนๆ ใส่กระเป๋าเดินทาง ขนาดใหญ่สีดำด้วยท่าทีรีบร้อน

เมื่อเห็นเช่นนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น ชายทั้ง 3 คน มีท่าทีตกใจและจะวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถตามจับตัวเอาไว้ได้ ผลการตรวจค้นพบว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) วางอยู่ในกระเป๋าเดินทางสีดำ ด้านข้างรถบรรทุก และซุกซ่อนอยู่ภายในช่องลับส่วนท้ายรถบรรทุก จำนวน 543 มัด ประมาณ 1 ล้านเม็ด ตำรวจจึงจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปส.3 ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต

related