svasdssvasds

สลด! หมกทารก5เดือนยัดโถชักโครก

สลด! หมกทารก5เดือนยัดโถชักโครก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. เวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกทิ้งไว้ที่ห้องน้ำหญิงในอาคารศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ย่าน วงศ์สว่าง เขตบางซื่อ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องน้ำหญิงห้องที่ 5 ในอาคารของศูนย์การค้าดังกล่าว โดยพบว่าในชักโครกที่ถูกรื้อขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้วนั้น พบมีศพทารกเพศชายอายุประมาณ 5 เดือน ติดอยู่ภายในโถชักโครก

สลด! หมกทารก5เดือนยัดโถชักโครก

 

จากการสอบปากคำนายมานพ โยไซ อายุ 57 ปี ช่างอาคารประจำสาขาผู้พบศพ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา แม่บ้านของอาคารแจ้งว่า ท่อชักโครกห้องน้ำหญิงตัน เมื่อทำการปั๊มท่อแล้วก็ยังตันเช่นเดิม ในช่วงเช้าวันนี้ จึงเดินทางมาพร้อมเจ้าหน้าที่อีก 2 คน เพื่อมาช่วยกันรื้อชักโครกออกมาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นพบวัตถุบางอย่างติดค้างอยู่ในคอห่าน จึงลองใช้ไม้เขี่ยดูปรากฎว่าพบชิ้นส่วนคล้ายอวัยวะมนุษย์ จึงตัดสินใจช่วยกันสกัดโถลักโครกออกมาและพบศพทารกดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าแม่ของเด็กอาจจะคลอดลูกจากสถานที่อื่น ก่อนนำร่างมาทิ้งไว้ในชักโครกช่วงเวลาก่อนห้างจะปิด ซึ่งจะได้ขอตรวจเช็กกล้องวงจรปิดของห้างอีกครั้งเพื่อสืบหาตัวบุคคลที่นำร่างเด็กมาทิ้งดังกล่าวต่อไป

related