svasdssvasds

ปล้นรถตู้จากปัตตานี มาปล้นร้านทองสงขลา กวาดทองหนัก 2,700 บาท

ปล้นรถตู้จากปัตตานี มาปล้นร้านทองสงขลา กวาดทองหนัก 2,700 บาท

คืบหน้า 5 คนร้าย ใส่ชุดคล้ายเจ้าหน้าที่ปล้นร้านทองกลางตลาด อ.นาทวี จ.สงขลา ใช้อาวุธสงครามกวาดเกือบหมดร้าน ทองหนักรวม 2,700 บาท มูลค่า 60 ล้าน ส่วนพาหนะหลบหนี ปล้นรถตู้โดยสารมาจากปัตตานี

วันนี้ (24 ส.ค. 62) ร.ต.อ.วิวรรธน์  ภักดีรุจิรัตน์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาทวี จ.สงขลา  รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทอง “ห้างทองสุธาดา” ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 178-180  กลางตลาดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนเสน ผกก.ฯ พ.ต.อ.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา  ทราบว่าคนร้านแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่สวมชุดสีเขียวเข้มและสวมเสื้อเกราะจำนวน 5 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน ใช้รถตู้สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน 10-1082 สีขาว ปัตตานี  มีแถบสีฟ้า-เหลือง ซึ่งลักษณะคล้ายกับรถโดยสารประจำทาง และถืออาวุธปืนสงคราม

โดยคนร้ายบุกเข้าไปในร้าน ใช้อาวุธปืนยาว ซึ่งน่าจะเป็นอาวุธสงคราม ข่มขู่พนักงาน ไม่ให้ขัดขวาง และช่วยกันกวาดทองรูปพรรณภายในร้านไปเกือบหมดทั้งร้าน และยังถอดสายกล้องวงจรปิดออกขณะเข้าไปปล้นอีกด้วย โดยคนร้ายใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะพากันวิ่งขึ้นรถขับหลบหนี ได้ทองคำไปน้ำหนักรวม 2,700 บาท คิดเป็นมูลค่าประมาณ 60 ล้านบาท

โดยคนร้ายได้หลบหนีไปทาง อ.นาทวี และคาดว่าจะใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปยังอ.เทพา เจ้าหน้าที่จึงมีการประสานกำลังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับ

จากข้อมูลคาดว่ารถตู้ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-ปัตตานี ที่คนร้ายดักปล้นมาจากพื้นที่อ.หนองจิก จ.ปัตตานี และมัดคนขับเอาไว้ในสวนยางพาราเมื่อช่วงเช้าของวันนี้

related