svasdssvasds

โดนตบหน้า ด่าพ่อ-แม่ เพราะกินเหล้าเสียงดัง เลยฟาดด้วยขวดเบียร์ ฟันซ้ำ

โดนตบหน้า ด่าพ่อ-แม่ เพราะกินเหล้าเสียงดัง เลยฟาดด้วยขวดเบียร์ ฟันซ้ำ

ตำรวจสน.วังทองหลาง คุม 3 ผู้ต้องหาชาวเมียนมาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพฆ่าหนุ่มจีน ถูกต่อว่า-ตบหน้า ไม่พอใจขึ้นไปหยิบมีดปังตอชั้นล่าง ก่อนบุกขึ้นไปถีบประตูแล้วฟาดผู้ตายด้วยขวดเบียร์ ก่อนใช้มีดฟันผู้ตาย แล้วเรียกรถแท็กซี่หลบหนี ยอมรับไม่ได้รู้จัก แต่ถูกด่าถึงบุพการี

วันนี้ (30 ส.ค. 62) ตำรวจสน.วังทองหลาง คุมตัวผู้ต้องหาชาวเมียนมา 3 คน ประกอบด้วย นายจันทร์ วิจินตา หรือ ซานตี้, นายฟีค ลุง ชู้ หรือ เจยี่ และนายคาว เคียง วิน หรือ อาชิง ชี้จุดประกอบคำรับสารภาพในคดีฆ่านายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี ชาวจีน ที่จุดเกิดเหตุ บริเวณห้องพักชั้น 3 ร้านสุกี้ย่านรามคำแหง 39 ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้ทั้งสามคนสวมเสื้อเกราะกันกระสุน ใช้เวลานาน 30 นาที

โดยจุดแรกเป็นห้องพักของคนงานบนชั้นสามของร้านอาหาร ที่ผู้ต้องหากำลังนั่งตั้งวงดื่มสุรากันส่งเสียงดัง จนผู้ตายออกจากห้องพักที่อยู่ข้างๆ มาต่อว่าและตบหน้านายคาว เคียง วิน หรือ อาซิง จนเกิดความไม่พอใจ

ทำให้นายจันทร์ หรือซานตี้ ลงไปหยิบมีดปังตอที่ชั้นล่างด้านหลังร้าน ก่อนกลับขึ้นไปถีบประตูห้องพักผู้ตายแล้วบุกเข้าไปทำร้ายร่างกาย โดยฟาดด้วยขวดเบียร์ ก่อนจะต่อสู้ขัดขืนกัน แต่ผู้ต้องหามีจำนวนมากกว่า จากนั้นนายจันทร์ จึงใช้มีดปังตอฟันผู้ตายจนแน่นิ่ง และจุดที่สองเป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้ออกมาล้างมือที่ห้องน้ำ ก่อนเปลี่ยนเสื้อผ้าและเรียกรถแท็กซี่หลบหนีไปทางด้านหลังร้านมุ่งหน้าออกถนนประดิษฐ์มนูธรรม

นายฟีค ลุง ชู้ หรือเจยี่ หนึ่งในผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนไม่รู้จักกับผู้ตายเป็นการส่วนตัวเท่าไหร่นัก เพราะผู้ตายเพิ่งมาที่ร้านได้ไม่นาน ซึ่งวันเกิดเหตุผู้ตายเข้ามาที่ห้องพวกตนก็ด่าถึงพ่อแม่ เพราะพวกตนดื่มเหล้ากัน

related