svasdssvasds

โผล่แล้ว! ศพนทท.จีน ลอยอืดหาดฟรีดอม

โผล่แล้ว! ศพนทท.จีน ลอยอืดหาดฟรีดอม

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยพบศพนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่จมน้ำบริเวณหาดฟรีดอมแล้ว

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีนาย YIN LEI อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน จมน้ำบริเวณหาดฟรีดอม ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรกะรน

โผล่แล้ว! ศพนทท.จีน ลอยอืดหาดฟรีดอม

หลังจากเกิดเหตุตำรวจพร้อมหน่วยลาดตระเวนทางน้ำ และเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นที่เกี่ยวข้อง ได้ออกค้นหานักท่องเที่ยวจีนรายดังกล่าว ซึ่งจากการออกตรวจได้พบศพลอยขึ้นบริเวณหาดฟรีดอม และทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพนักท่องเที่ยวจีนขึ้นฝั่ง และได้มีการส่งศพไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้ทางแพทย์นิติเวชร่วมกันชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

โผล่แล้ว! ศพนทท.จีน ลอยอืดหาดฟรีดอม

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ขณะนี้ได้มีการประสานไปยังเอกอัครราชทูตจีนประจำไทย กองการต่างประเทศ และทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดยแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เพื่อจะประสานทางญาติและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ ทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ขอแสดงความเสียใจไปถึงทางญาติผู้เสียชีวิต และฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชน ให้ใช้ความระมัดระวังในการเล่นน้ำทะเลในช่วงนี้ เนื่องจากในขณะนี้มีพายุโพดุลพัดผ่านเข้ามาในประเทศไทย ทำให้พื้นที่ในหลายจังหวัดประสบกับภัยน้ำท่วม มีฝนตกหนักและมีคลื่นลมแรง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อชีวิตร่างกายและทรัพย์สินได้

related