svasdssvasds

เค้นสอบแท็กซี่คันที่ 2 หาเบาะแสแท็กซี่แสบรูดทรัพย์นักธุรกิจจีน 3.6 ล้าน

เค้นสอบแท็กซี่คันที่ 2  หาเบาะแสแท็กซี่แสบรูดทรัพย์นักธุรกิจจีน 3.6 ล้าน

ตำรวจสอบปากคำโชว์เฟอร์แท็กซี่คันที่2 หลังรับหนุ่มนักธุรกิจชาวจีน จากซอยเอกมัย 12 ไปส่งบริเวณที่พัก ย่านเอกมัย 30 ก่อนรู้ตัวถูกรูดทรัพย์ไปกว่า 3.6 ล้านบาท เบื้องต้นพนักงานสอบสวนฯ กันแท็กซี่คันนี้ไว้เป็นพยาน

จากกรณีที่คนร้ายเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ก่อเหตุรูดทรัพย์ นายซง ไอ  นักธุรกิจชาวจีนส่งออกยางพาราในประเทศไทย โดยผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่จากสถานบันเทิงย่านพระราม 9 ช่วงเวลาประมาณ 05.00น.ของวันที่ 2 ก.ย. เพื่อกลับไปยังที่พัก แต่ถูกนำไปทิ้งไว้ริมถนนหน้าซีคอนโด กลางซอยเอกมัย 12 ถนนเอกมัย แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

หลังจากฟื้นขึ้นมาจึงเรียกแท็กซี่อีกคันเพื่อกลับที่พัก แต่กลับพบว่าทรัพย์สิน ประกอบด้วย นาฬิกาปาเต๊ะ 1 เรือน แหวนเพชร 2 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทรัพย์กว่า 3.6 ล้านบาท สูญหายไป จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน

ล่าสุด วันนี้ ( 3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถแท็กซี่คันที่สอง ซึ่งขับรถไปส่งนักธุรกิจหนุ่มรายนี้ยังที่พัก มาทำการสอบปากคำ เบื้องต้นพบว่าในวันเกิดเหตุได้รับผู้โดยสารรายนี้จากซอยเอกมัย 12 โดยมีจุดหมายปลายทางไปที่ซอยเอกมัย 30 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ ได้กันตัวโชว์เฟอร์รายนี้เอาไว้เป็นพยานก่อน

related