svasdssvasds

สุดสลด!!! พบคู่รักเก่า...นอนเสียชีวิตข้างกันในห้อง

สุดสลด!!! พบคู่รักเก่า...นอนเสียชีวิตข้างกันในห้อง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้(5 ก.ย.) ร.ต.อ.เจตจำนง นุกาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่อ้อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่อ้อ สอบสวนเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 144 หมู่บ้านจำผักกูด หมู่ 5 ต.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย หลังจากเกิดเหตุเมื่อเวลา 20.30 น. เมื่อวานนี้ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพชายและหญิง 2 คนนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อคือนายจันดี บุญปก อายุ 49 ปี สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีขาวและกางเกงขาวยาวสีดำ และฝ่ายหญิงชื่อนางศรีวิไล แสงทวีพร อายุ 50 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวและกางเกงขาสั้นสีดำ ทั้งคู่ถูกอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะคนละ 1 นัด มีเลือดนองเต็มที่นอนใกล้ศพพบปืนพกสั้น ตกอยู่ที่ในที่เกิดเหตุด้วย

เบื้องต้นปืนที่พบ ตกอยู่ช่วงระหว่างศพของทั้งคู่ที่แม้จะอยู่บริเวณใกล้กับมือของนางศรีวิไลแต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้ยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไว้เพื่อเป็นหลักฐานในสำนวน ก่อนจะนำศพส่งไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อหาสาเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามญาติและผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่าทั้งคู่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแต่ได้แยกทางกันมานานแล้ว โดยนางศรีวิไลอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ แต่ต่อมามีผู้พบเห็นฝ่ายชายได้ออกตามหานางศรีวิไล มาตั้งแต่เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมาแล้ว แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นอีก จนลูกสาวของฝ่ายหญิงไปเปิดประตูห้องก็พบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตในสภาพนั้นแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสวนสอบสวนและหาหลักฐานในคดีต่อไป

related