svasdssvasds

รุมประชาทัณฑ์เพื่อนผัว ลวงสาววัย 18 ฆ่าหมกป่า

รุมประชาทัณฑ์เพื่อนผัว ลวงสาววัย 18 ฆ่าหมกป่า

พบศพสาว 18 ถูกฆ่าหมกป่ากกย่านสุวินทวงศ์​ สภาพเปลือยท่อนล่าง ญาติสงสัยเพื่อนผัว หลังไปรับออกจากบ้านกลางดึก ตามไปถามให้การวกวนบอก "ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ" เจอรุมประชาทัณฑ์จนสลบก่อนเรียกตำรวจจับกุมตัว

เมื่อเวลา​ 01.00​ น. ​วันที่​ 13​ ก.ย.​ ร.ต.ท.จิรายุ​ เฉิดฉาย รอง​ สว. (สอบสวน)​ สน.มีนบุรี​ รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงสาวเสียชีวิตหมกป่ากก ภายในซอยสุวินทวงศ์​ 24​ ถนนสุวินทวงศ์ แขวงแสนแสบ​ เขตมีนบุรี​ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม​ด้วย พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผกก.สน.มีนบุรี​ และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน​ (พฐ) แพทย์นิติเวช​ รพ.ตร.​ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ท้ายซอยค่อนข้างเปลี่ยวและ​มืด ห่างจากปากซอย 500 เมตร พบศพหญิงสาวสวมเสื้อชุดนอนลายเป็ดสีเหลือง​ ท่อนล่างเปลือย สภาพนอนคว่ำหน้าจมน้ำภายในป่ากกลึกเข้าไปด้านในประมาณ 10 เมตร โดยมีญาติผู้ตายยืนเฝ้าอยู่จำนวนมาก

ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือ ​นายณัฐพงศ์​ สุขเจริญ​ อายุ​ 22​ ปี สภาพใบหน้ามีบาดแผลบวมปูดอาบเลือด นอนหมดสติ หลังถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลนวมินทร์​ 9​ พร้อมตามไปคุ้มกันตัวอย่างใกล้ชิดเกรงจะถูกทำร้ายซ้ำ

รุมประชาทัณฑ์เพื่อนผัว ลวงสาววัย 18 ฆ่าหมกป่า

สอบถาม น.ส.ภัคจิรา​ ปานเหล็ง​ อายุ​ 28​ ปี​ พี่สะใภ้ผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายคือ ​น.ส.ปริศนา (สงวนนามสกุล) อายุ​ 18​ ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่​ช่วงเวลา​ 04.00​ น.​​ ของวันที่​ 12​ ก.ย. ​ที่ผ่านมา​ ขณะนั้นนายณัฐพงศ์​ ซึ่งเป็นเพื่อนกับ​นายธวัชชัย​ ตำราเรียง​ อายุ​ 19​ ปี​ สามีผู้ตาย ได้เข้ามาหาที่บ้านย่านสุวินทวงศ์​ 22 บอกกับ​ผู้ตายว่า สามีนั่งดื่มสุรา​เมาไม่ได้สติอยู่ที่ปั้มน้ำมัน ริมถนนสุวินทวงศ์​ ให้ไปช่วยพากลับบ้าน​

จากนั้น นายณัฐพงศ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พา​ผู้ตายออกมา​ กระทั่งเวลา​ 05.00​ น.​ นายณัฐพงศ์ ได้โทรศัพท์ไปบอกสามีผู้ตายที่กำลังทำงานอยู่​ร้านติดฟิล์มรถยนต์ว่า​ ถูกทำร้ายร่างกาย​ จนรถล้มอยู่ในซอยสุวินทวงศ์​ 24​ ให้มาช่วยเหลือ​ พอสามีผู้ตายมาถึง​เห็น นายณัฐพงศ์ ถูกรถ​จักรยานยนต์ล้มทับ​อยู่ที่กลางซอย สภาพลำตัวเสื้อผ้าเปียกปอน​จึงไปช่วยเหลือ​ โดยนายณัฐพงศ์ได้บอกสามีผู้ตายว่า ผู้ตายวิ่งหนีเข้าไปท้ายซอย​ สามีผู้ตายจึงออกตามหา​ แต่พบเพียงรองเท้าแตะภรรยาตกอยู่ข้างเดียว ไม่พบตัว​ผู้ตาย​

พี่สะใภ้ผู้ตาย เล่าต่อว่า จากนั้นทางญาติช่วยกันตามหาผู้ตายทั้งทางสื่อโซเชียลและทางโทรศัพท์​ แต่ไม่สามารถติดต่อได้​ตลอดทั้งวัน​ จนกระทั่งเวลา​ 23.00​ น. สามีและญาติๆได้เข้ามาตามหาผู้ตายอีกครั้ง​ กระทั่งพบแมวดำ​เดินเข้าไปภายในป่ากกข้างทาง ห่างจากถนน​ 10 เมตร​ ใกล้จุดพบรองเท้าแตะ​ จึงได้เข้าไปดูก็พบผู้ตายนอนจมอยู่ในน้ำ​ จึงรีบแจ้งตำรวจ

รุมประชาทัณฑ์เพื่อนผัว ลวงสาววัย 18 ฆ่าหมกป่า รุมประชาทัณฑ์เพื่อนผัว ลวงสาววัย 18 ฆ่าหมกป่า

หลังพบผู้ตาย ทางญาติมั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุคือ​ นายณัฐพงศ์ เพราะอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย จึงไปตามหาตัวที่บ้านพักย่านเสรีไทย ขณะนั้นนายณัฐพงศ์ กำลังนอนอยู่ จึงพยายามเค้นถามความจริง แต่ นายณัฐพงศ์ พูดจาวกวนคล้ายคนเมายา​ว่า​ “ขอโทษ​ ไม่ได้ตั้งใจ” และยอมรับว่า​ ได้ร่วมกับเพื่อน​ 4-5​ คน​ รุมทำร้ายผู้ตาย ก่อนนำศพมาทิ้งหมกไว้ในป่ากกดังกล่าว​ นายณัฐพงศ์จึงถูกชาวบ้านและญาติอีกบางส่วนที่เฝ้ารอ​ รุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน​ พ.ต.อ.คมกฤษณ์​ กล่าวว่า​ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรศพพบว่า​ ร่างกายผู้ตายไม่พบมีบาดแผลแต่อย่างใด​ ส่วนประเด็นว่าจะมีการถูกข่มขืนหรือไม่​นั้น ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์​อีกครั้ง หลังจากนี้จะสอบสวนพยานแวดล้อม​ และผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุม​ เพื่อหาข้อสรุปในการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

related