svasdssvasds

คลิปวงจรปิด กระบะส่งของวิ่งตัดทางรถไฟโดนชนอย่างจัง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 14 ก.ย.62 พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถปิกอัพ มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณจุดตัดทางลักข้ามรถไฟ ไม่มีเครื่องกั้น บ้านท่าใหญ่ หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 2 ฒฐ 43 กรุงเทพมหานคร เป็นรถส่งสินค้า บริษัทของ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตกอยู่ในพงหญ้าข้างรางรถไฟ สภาพรถด้านข้างคนขับพังยับเยินกระจกหน้าแตกละเอียด ภายในรถพบร่างของ นายจิรวัฒน์ รักษ์นิเวศน์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/87 หมู่ 2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง สภาพศีรษะฉีกขาด นอนฟุบหายใจรวยริน หมดสติคาพวงมาลัย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง รพ.บ้านโป่ง แต่ นายจิริวัฒน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

คลิปวงจรปิด กระบะส่งของวิ่งตัดทางรถไฟโดนชนอย่างจัง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานส่งของบริษัทเคอรี่ ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับบรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าตามหมู่บ้าน โดยวิ่งเลาะถนนในหมู่บ้านขนานมากับทางรถไฟ เมื่อมาถึงจุดตัดทางลักข้ามรถไฟบ้านท่าใหญ่ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนพิเศษ ขบวนที่ 909 ออกจากสถานีธนบุรี ปลายทางสถานีน้ำตก จ.กาญจนบุรี (เป็นขบวนรถท่องเที่ยว) วิ่งมาพร้อมเปิดวู้ดเสียงดังสนั่น แต่นายจิรวัฒน์ ไม่ได้ยิน ได้ขับรถพุ่งข้ามทางจึงถูกขบวนรถไฟชนอัดด้านข้างคนขับอย่างจัง ก่อนจะถูกขบวนรถไฟลากรถไปตกลงข้างทางไกลกว่า 200 เมตร ทำให้นายจิรวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คลิปวงจรปิด กระบะส่งของวิ่งตัดทางรถไฟโดนชนอย่างจัง

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ ได้มีชาวบ้านหลายคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เห็นนายจิรวัฒน์ ขับรถมาด้วยความเร็วก่อนจะข้ามทางรถไฟ ชาวบ้านได้พยายามตะโกนบอกว่า มีขบวนรถไฟมา แต่นายจิรวัฒน์ ไม่ได้ยิน จึงถูกชนดับอนาถดังกล่าว

related