svasdssvasds

สอบเครียด เจ้าของโมเดลลิ่ง “ลัลลาเบล” รับงานปาร์ตี้มรณะ

สอบเครียด เจ้าของโมเดลลิ่ง “ลัลลาเบล” รับงานปาร์ตี้มรณะ

สอบเครียด “เดียร์” โมเดลลิ่ง “ลัลลาเบล” 6 ชั่วโมง หาความเชื่อมโยงรับงาน พร้อมเชิญพริตตี้สาวอีก 2 คนสอบในฐานะพยานที่เคยถูกว่าจ้างให้มารับงานบ้านย่านบางบัวทอง ตำรวจแยกสอบเป็นรายบุคคล โดยโมเดลลิ่งสาวปฏิเสธให้ข้อมูลสื่อมวลชน แต่ยืนยันให้ความร่วมมือตำรวจมาโดยตลอด

ความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้ชื่อดัง ที่ถูกพบเป็นศพบนโซฟาภายในล็อบบี้คอนโดหรูย่านบุคคโล หลังถูกนายรัชเดช งาน วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หรือ "น้ำอุ่น" หนุ่มพริตตี้บอย พาออกมาจากงานปาร์ตีในบ้านย่านบางบัวทองที่หญิงสาวไปรับงานไว้

วันนี้ ( 21 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ ( 20 ก.ย.)  พนักงานสอบสวน สน.บุคโล ยังสอบคงปากคำ น.ส.เดียร์​ (นามสมมุติ)​ โมเดลลิ่ง​จัดหานางแบบพริตตี้​ ในฐานะพยาน​ เนื่องจากโมเดลลิ่งรายดังกล่าวเป็นผู้จัดหาพริตตี้ให้รับงานตามสถานที่ต่างๆ​ หนึ่งในนั้นได้รับงานให้กับบ้านพักที่จัดปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง​ และเป็นคนแนะนำงานครั้งนี้​ ให้กับ​ "ลัลลาเบล"​ อีกด้วย​ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำถึงความเชื่อมโยง​ การรับงานมาให้พริตตี้​ว่ามีพิรุธหรือไม่​ เพื่อประกอบสำนวนในคดีดังกล่าวให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้มีการสอบปากคำพริตตี้อีก 2 คนในฐานะพยาน ซึ่งสองคนนี้เคยถูกว่าจ้างให้มาเอ็นเตอร์เทนที่บ้านหลังดังกล่าวย่านบางบัวทอง โดยบรรยากาศการสอบปากคำเป็นไปด้วยความเคร่งเครียดภายในห้องสอบสวนของ สน.บุคคโล

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนๆ ของเบล เดินทางมาที่โรงพักเพื่อขอพบกับน.ส.เดียร์ ในฐานะที่เป็นเจ้าของโมเดลลิ่ง และรับงานให้ลัลลาเบลไปเอนเตอร์เทนแขกด้วย

ภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ( 20 ก.ย.) น.ส.เดียร์ ดมเดลลิ่งและพยานพริตตี้ ได้เดินออกจากห้องประชุมสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ก่อนพยายามหลบหนีสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว และรีบเดินทางกลับบ้านทันที

โดยน.ส.เดียร์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำแล้วครั้งหนึ่ง และยินดีที่จะให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ "น้องเบล" เสียชีวิต ในฐานะเป็นโมเดลลิ่งให้กับน้อง ส่วนรายละเอียดในการให้ปากคำนั้นขอปฏิเสธไม่ขอเปิดเผยเรื่องที่เป็นคนจัดให้ "น้องเบล" รับงานปาร์ตี้ครั้งนี้ หรือประเด็นว่าผู้จัดงานเคยให้จัดหาพริตตี้ให้มาก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เพื่อนของ "น้องเบล" ยังได้เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ว่า จากการพูดคุยกับตำรวจ ยืนยันว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ส่วนกรณีที่ตำรวจเรียกน.ส.เดียร์ มาสอบปากคำนั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียด และไม่ทราบว่าน.ส.เดียร์ จะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ "น้องเบล" หรือไม่

related