svasdssvasds

เปิดคำให้การ "โมเดลลิ่ง" รับเห็นน้ำอุ่นชนแก้ว "ลัลลาเบล"

เปิดคำให้การ "โมเดลลิ่ง" รับเห็นน้ำอุ่นชนแก้ว "ลัลลาเบล"

โมเดลลิ่งสาวรับ เห็น "น้ำอุ่น" นั่งชนแก้วกับ "ลัลลาเบล"สองต่อสอง แต่ไม่ทราบว่าจะมีการมอมยากันหรือไม่ เนื่องจากไม่เห็นพฤติกรรมดังกล่าว

ความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้ชื่อดัง ที่ถูกพบเป็นศพบนโซฟาภายในล็อบบี้คอนโดหรูย่านบุคคโล หลังถูกนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หรือ “น้ำอุ่น” หนุ่มพริตตี้บอย พาออกมาจากงานปาร์ตีในบ้านย่านบางบัวทองที่หญิงสาวไปรับงานไว้

หลังจากวานนี้ (20 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้สอบปากคำ น.ส.เดียร์​ (นามสมมุติ)​ โมเดลลิ่ง​จัดหานางแบบพริตตี้​ ในฐานะพยาน​ เนื่องจากโมเดลลิ่งรายดังกล่าวเป็นผู้จัดหาพริตตี้ให้รับงานตามสถานที่ต่างๆ​ หนึ่งในนั้นได้รับงานให้กับบ้านพักที่จัดปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง​ และเป็นคนแนะนำงานครั้งนี้​ ให้กับ​ “ลัลลาเบล”​ โดยใช้เวลาสอบปากคำยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ก่อนที่น.ส.เดียร์ จะรีบกลับทันที โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดการสอบปากคำกับสื่อมวลชน บอกแต่เพียงสั้นๆว่า ให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว

ล่าสุด (21 ก.ย.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.เดียร์ ให้การเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่าเจ้าตัวมาถึงงานนี้ภายหลังพริตตี้รายอื่น โดยรับการว่าจ้างในการจัดหาพริตตี้มาเอนเตอร์เทรนดูแลชงเหล้า นั่งพูดคุยกับลูกค้าในงานนี้ ในราคา 3,500 บาท ต่อพริตตี้ 1 คน แล้วจะหักค่าหัวคิว คนละ 500 บาท เป็นค่าติดต่องาน

ส่วนพยานพริตตี้เพื่อนผู้ตายรายอื่น ๆ ให้การไปในแนวทางเดียวกันว่าในระหว่างจัดงานทุกคนพบเห็นเพียง "น้ำอุ่น" กับทาง "ลัลลาเบล" ผู้ตาย นั่งชนแก้วดื่มเหล้ากันอยู่สองต่อสอง โดยได้ดื่มเหล้ากันหนักจำนวนหลายแก้ว แต่ไม่มีพยานรายใดให้การว่าพบเห็นว่ามีใครนำยาอะไรมาใส่ในแก้วของผู้ตาย หรือแม้กระทั่งการเสพยาเสพติดภายในงานแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางตำรวจจะเรียกพยานในที่เกิดเหตุทุกรายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ประกอบกับรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ที่จะออกภายในสัปดาห์หน้า เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related