svasdssvasds

ลุ้นศาลให้ประกัน "น้ำอุ่น" หรือไม่

ลุ้นศาลให้ประกัน "น้ำอุ่น" หรือไม่

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบุคคโลเบิกตัว นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิต “ลัลลาเบล” ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะนำตัวไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลธนบุรีก่อนเที่ยงวันนี้

วันนี้(26ก.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากวานนี้ตำรวจได้จับกุมตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ นางสาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ก่อนมีการสอบปากคำต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง พร้อมควบคุมตัวไปชี้จุดยังบ้านเกิดเหตุในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง โดยในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจบุคคโล เตรียมที่จะนำหลักฐานทั้งหมดในสำนวนคดีพร้อมกับนำตัวนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญาธนบุรี โดยเรื่องการคัดค้านการประตัวนั้นเป็นดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

ล่าสุดมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนคดีนี้ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยจะให้ศาลธนบุรีเป็นผู้พิจารณาว่าจะได้ประกันตัวหรือไม่ ส่วนบรรยากาศตั้งแต่เช้าที่ห้องขังสถานีตำรวจบุคคโล มีพ่อและแม่ของนายรัชเดช เดินทางมาเยี่ยมญาติ โดยเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัวนายรัชเดชออกจากห้องขังเพื่อไปพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ก่อนที่จะนำตัวส่งศาลช่วงก่อนเที่ยงวันนี้่ ทั้งนี้ขณะที่นายรัชเดชออกมาจากห้องขัง นั้นอยู่ใน อาการนิ่งเฉย? ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน? แต่เมื่อถามถึงความเครียดในเรื่องคดี? น้ำอุ่นกลับมีลักษณะเครียดอย่างเห็นได้ชัด

รายงานข่าวแจ้งว่า ตลอดค่ำคืนที่ผ่านมาตำรวจได้นำอาหารและน้ำมาให้นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น? ที่ถูกคุมขังในห้องขัง ส่วนการนอนหลับของนายรัชเดช เป็นไปได้ด้วยดีนอนหลับสนิท? ซึ่งตอนที่นำออกมาจากห้องขัง? น้ำอุ่นอยู่ในอาการนิ่งเฉย? ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน? แต่เมื่อถามถึงความเครียดในเรื่องคดี? น้ำอุ่นกลับมีลักษณะเครียดอย่างเห็นได้ชัด?

related