svasdssvasds

เตือนภัย!หนุ่มเล่นโทรศัพท์ขณะชาร์จแบต ถูกไฟช็อตดิ้นดับอนาถ

เตือนภัย!หนุ่มเล่นโทรศัพท์ขณะชาร์จแบต ถูกไฟช็อตดิ้นดับอนาถ

หนุ่มนอนเล่นมือถือเสียบชาร์จไปด้วย ลุงสดุ้งตื่นกลางดึกได้ยินเสียงกุกๆกักๆ เช้ามาเจอหลานกลายเป็นศพ

หนุ่มวัย 18 นอนเล่นโทรศัพท์มือถือพร้อมเสียบสายชาร์จคาไว้ ลุงเห็นเช้ายังไม่ตื่น เอะใจขึ้นไปดูพบหลานนอนแน่นิ่งบนที่นอนแขนพาดปลั๊กกลายเป็นศพ คาดกระแสไฟฟ้ารั่วจากสายชาร์จมาช็อตหลานดับ

วันนี้ 26 ก.ย. เวลา 09.30 น. พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาพลงาม สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีบุคคลถูกไฟดูดเสียชีวิตภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 9 ตำบลท่าใหญ่ อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ

เตือนภัย!หนุ่มเล่นโทรศัพท์ขณะชาร์จแบต ถูกไฟช็อตดิ้นดับอนาถ

ที่เกิดเหตุพบศพชายไทย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มือพาดบริเวณปลั๊กไฟ มีสายชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือเสียบอยู่บริเวณมือ และเสียบหูฟังด้วย ผู้เสียชีวิตสภาพศพยังสวมชุดนอน มีผ้าห่มคลุมตัว ทราบต่อมาชื่อ นายสุธี อายุ 18 ปี

จากการสอบถาม ลุงของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายนอนอยู่ชั้นบนบ้านเพียงคนเดียว ขณะที่ตนและคนอื่นนอนอยู่ชั้นล่างของตัวบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนที่ผ่านมา (25 ก.ย.) ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเหมือนดิ้นทุรนทุราย

ตนคิดว่าหลานคงเล่นเกมจนทำให้เกิดเสียงดังจึงไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งในตอนเช้าวันนี้ (26 ก.ย.) ไม่เห็นหลานตื่นเหมือนทุกวัน จึงได้ตะโกนเรียกปลุก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินขึ้นไปดูจนพบเป็นศพไปแล้ว

ด้าน พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาพลงาม สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตจะเล่นเกมขณะชาร์จโทรศัพท์ เสียบหูฟัง และเผลอหลับมือไปพลาดปลั๊กไปที่อยู่ใกล้ที่นอน ก่อนถูกไฟดูดเสียชีวิต พร้อมสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตหรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนเจ้าหน้าที่มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

related