svasdssvasds

หนุ่มใหญ่สังหารโหดสามีใหม่ของอดีตภรรยา อ้างแค้นถูกทำคุณไสย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มใหญ่แค้นสามีใหม่ของอดีตภรรยา ดักสังหารโหดขณะเหยื่อพาลูกไปซื้อของ ใช้ขวดกรดฆ่ายางตีศีรษะ-ปาดคอซ้ำเสียชีวิต ซ้ำกรดฆ่ายางกระเด็นโดนลูกบาดเจ็บสาหัส ด้านเจ้าตัวเปิดใจแค้น เชื่อถูกลอบทำคุณไสยจนเมียทิ้ง

พนักงานสอบสวน สภ.บางขัน ได้คุมตัว นายอภิชาต วรินทรเวช อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 16 ตำบลบ้านลำนาว อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช และเก็บหลักฐานอาวุธมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ไปฝากขังยังศาลจังหวัดทุ่งสง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ตกเป็นผู้ต้องหาใน 2 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยนายอภิชาต ผู้ต้องหา เป็นผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าได้ฆ่าคนและขอมอบตัวด้วยตัวเอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้นจริงตามที่นายอภิชาตแจ้ง

เจ้าหน้าที่พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณสามแยกสวนยางพารา หมู่ที่ 16 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน พบศพ นายสุกรียา ยูนุ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/8 หมู่ที่ 1 ตำบลปาดังเบซา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เสียชีวิตในสภาพใบหน้า ร่างกายมีแผลพุพองที่เกิดจากน้ำกรดฆ่ายาง นอกจากนั้นบริเวณลำคอและลำตัวพบบาดแผลฉกรรจ์หลายแผล ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบขวดแก้วบรรจุน้ำกรดฆ่ายางแตกกระจาย และพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ที่เกิดเหตุ 1 คัน

หนุ่มใหญ่สังหารโหดสามีใหม่ของอดีตภรรยา อ้างแค้นถูกทำคุณไสย

ขณะเดียวกันพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ ด.ช.วงศธร วรินทรเวช อายุ 10 ขวบ ลูกชายของผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกกรดฆ่ายางกระเด็นเข้าใส่บริเวณลำตัว ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.บางขัน หลังจากแพทย์ได้ช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้วได้รับนำตัวส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

หนุ่มใหญ่สังหารโหดสามีใหม่ของอดีตภรรยา อ้างแค้นถูกทำคุณไสย

ขณะที่ นางกัลยา ตะวัน อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตายยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือนายอภิชาติเป็นอดีตมามีที่ได้เลิกรากันไปราว 1 ปีแล้ว หลังจากนั้นได้มาอยู่กินกับสามีใหม่คือ นายสุกรียา ก่อนเกิดเหตุนายสุกรียา ขับรถจักรยานยนต์พา ด.ช.วงศธร วรินทรเวศ บุตรชายที่เกิดกับนายอภิชาตซ้อนท้ายไปซื้อของ หลังจากนั้นขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน ปรากฏว่านายอภิชาตได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาแล้วบังคับให้นายสกรียาจอดรถ ก่อนที่จะใช้ขวดน้ำกรดฆ่ายางที่มีน้ำกรดอยู่เต็มตีเข้าที่ศีรษะแล้วปาดคอแทงซ้ำหลายครั้ง จนน้ำกรดฆ่ายางได้กระเด็นไปโดนเด็กชายวงศธรได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายอภิชาตได้ขับรถหายไป มารู้ภายหลังว่าได้ไปแจ้งความด้วยตัวเองและเข้ามอบตัวกับตำรวจ

หนุ่มใหญ่สังหารโหดสามีใหม่ของอดีตภรรยา อ้างแค้นถูกทำคุณไสย

ขณะที่ นายอภิชาต วรินทรเวช ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาหลังจากที่เข้าแจ้งเหตุฆาตกรรมกับเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง ได้ยอมเปิดเผยสาเหตุในการก่อเหตุว่า สาเหตุที่ตัดสินใจก่อเหตุคือ เมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมาถูกนายสุกรียาข่มขู่ฆ่า จึงทำให้นายอภิชาตไม่กล้าออกไปกรีดยางพาราและต้องหวาดระแวงตลอดเวลา

ประกอบกับเชื่อว่าโดนทำคุณไสยใส่ภรรยา เป็นเหตุให้ภรรยาเลิกราไปอยู่กินกับคนตาย รวมทั้งทำคุณไสยใส่ตนเองจนทำให้มีอาการแปลกประหลาด เช่น ปัสสาวะเป็นเลือด ทำให้มีความแค้นบวกกับความหึงหวง เมื่อมาเจอนายสุกรียาที่ร้านค้าจึงเกิดความโกรธแค้นขึ้นมา จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปที่เกิดเหตุและใช้ขวดน้ำกรดฆ่ายาง ซึ่งตั้งใจจะซื้อไปผสมยางตามปกติ แต่นำมาใช้ในการก่อเหตุ หลังจากนั้นจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเองขอยอมรับผิดทั้งหมด

หนุ่มใหญ่สังหารโหดสามีใหม่ของอดีตภรรยา อ้างแค้นถูกทำคุณไสย

https://youtu.be/0Iv8lpwg2KM

related