svasdssvasds

อดีตแฟนหนุ่มหึงโหด! สาดน้ำกรดปาดคอแฟนใหม่เมียดับ

อดีตแฟนหนุ่มหึงโหด! สาดน้ำกรดปาดคอแฟนใหม่เมียดับ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มหึงอดีตเมียแค้นดักสาดน้ำกรดแฟนใหม่เมียก่อนปาดคอซ้ำดับอนาถ ลูกเลี้ยง10ขวบโดนลูกหลงสาหัส

วานนี้ 26 ก.ย. 2562 เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.วีระยุทธิ์ แซ่ลิ่ม รอง สว (สอบสวน) สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย บนถนนหมู่บ้าน ท้องที่หมู่ 16 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย มีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลบางขันแล้ว แต่หนึ่งในผู้บาดเจ็บอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล จึงเดินทางไปชันสูตรพลิกศพและสอบสวน

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสักรียา ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน ไม่มีป้ายทะเบียนพาเด็กชาย ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง นั่งซ้อนท้ายไปซื้อขนมร้านค้าในหมู่บ้าน จากนั้นขับรถกลับบ้านพัก เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าบ้านพักปรากฏว่านายอภิชาต ซึ่งดักซุ้มอยู่ในมุมมืดภายในสวนยางริมถนน กระโจนออกมาดักหน้ารถของผู้ตาย ก่อนจะใช้น้ำกรดที่เตรียมไว้สาดใส่หน้านายสักรียา จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำ จากนั้นนายอภิชาตเข้าไปใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาจ้วงแทงและปาดคอนายสักรียา ซ้ำอีกครั้ง ก่อนหลบหนีไป ส่วนเด็กชาย ซึ่งเป็นลูกชายของนายอภิชาต ผู้ก่อเหตุ ถูกน้ำกรดสาดใส่ได้รับบาดเจ็บอีกคน

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีของแม่เด็กชาย และยังเป็นพ่อของเด็กชาย อายุ 10 ขวบ ที่ได้รับบาเจ็บหลังก่อเหตุหลบหนีไป แต่ในเวลาต่อมาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.บางขัน

 

 

related