svasdssvasds

ก๊วน "ปาร์ตี้มรณะ" รอดนอนคุก! ศาลให้ประกันครบ ติดกำไลEM 3 คน

ก๊วน "ปาร์ตี้มรณะ" รอดนอนคุก! ศาลให้ประกันครบ ติดกำไลEM 3 คน

ก๊วน "ปาร์ตี้มรณะ" 6 คน ยิ้มออก หลังศาลจังหวัดนนทบุรี อนุญาตให้ประกันตัวทั้งหมด แต่มี 3 คน ต้องติดกำไลข้อเท้าEM เพราะหลักทรัพย์ที่ยื่นประกันไม่เพียงพอ

คืบหน้ากรณีการควบคุมตัว 6 ผู้ต้องหา ก๊วน "ปาร์ตี้มรณะ" ร่วมมอมเหล้าและอนาจาร น.ส.เดียร์ พริตตี้สาว ที่จ้างวานมาเอนเตอร์เทน ชงเหล้า ร้องเพลง ภายในบ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. - 8 ต.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีก 6 ปาก และรอผลตรวจของกลาง กับผลการตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหา

ล่าสุด ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุญาต ให้ผู้ต้องหาทั้ง 6 คนประกันตัวออกไป โดยนายชัยพลหรือคิว พรรณา  เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง, น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา แฟนสาวของคิว และนายนทีหรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร หลักทรัพย์ไม่เพียงพอ จึงต้องยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด20%ของวงเงินประกันคือ คนละ36,000บาท พร้อมติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว (EM) หรือกำไลข้อเท้าเพิ่ม เพื่อป้องกันการหลบหนี เนื่องจากมีหลักทรัพย์เป็นเงินสดไม่เพียงพอตามที่ศาลได้กำหนดไว้ จากเดิม 1.2 แสนบาท เป็น 1.8 แสนบาท

ส่วนนายกฤษฎาหรือโนบิตะ โลหิตดี, น.ส.พัทธนันท์หรือปีใหม่ รักษากุล และ นายโกเศศหรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ ทางญาติได้นำเงินสดมาวางประกันตัวครบตามจำนวนที่ศาลกำหนด จึงไม่จำเป็นติดกำไลข้อเท้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราวนั้น เนื่องจากท้ายคำร้องของสำนวนตำรวจ ไม่คัดค้านการประกันตัว เพราะผู้ต้องหาทั้งหมดให้ความร่วมมือและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

โดยศาลทยอยปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน เดินทางกลับบ้านแล้ว นายโกเศศหรือปิงปอง หนึ่งในผู้ต้องหาเปิดเผยว่าวันเกิดเหตุตนเองเดินทางไปดื่มเหล้า แต่ไม่ตอบว่าไปดื่มเหล้าบ้านนี้บ่อยหรือไม่ แต่ยืนยันว่า ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศในงานปาร์ตี้

related