svasdssvasds

หนุ่มใหญ่วัย 68 ปี โดนสาวหลอกคิดสั้นผูกคอดับ

หนุ่มใหญ่วัย 68 ปี โดนสาวหลอกคิดสั้นผูกคอดับ

ดับสลด! หนุ่มใหญ่หลงสาวโดนหลอกขโมยมอไซค์และถือ ก่อนเขียนจดหมายลาตายผูกคอจบชีวิตตัวเอง

วานนี้ 30 กันยายน 2562 ร.ต.อ.รัชกฤต  ภูวเดชเดชาสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 70/3 ซอย7 รัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากไปตรวจสอบพบร่างนายธีรชัย  ลัชชานนท์ อายุ 68 ปี ใช้เชือกผูกคอกับขื่อประตูห้องนอนในลักษณะเข่ายันพื้น ลักษณะจงใจฆ่าตัวตาย

จากการตรวจสอบภายในห้อง พบกระดาษ 3 แผ่นเขียนลาตายเอาไว้บนเตียงนอนพร้อมเงิน 1,000 บาท ใบแรก เขียนว่าให้นำเงิน 1,000 ไปทำบุญกับมูลนิธิ ใบที่ 2 เขียนขอบคุณญาติพี่น้องที่ให้กำลังใจและขอโทษทุกคนที่ทำให้ลำบากและค่อยเจอกันใหม่ ส่วนใบที่ 3 เขียนถึงผู้หญิงคนหนึ่งพร้อมกับระบุชื่อเอาไว้ด้วยว่า ให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวให้ได้อย่าไปทำกับคนอื่นอีก พร้อมกับลงชื่อตัวเองคู่กับผู้หญิงคนนี้และเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ด้วย ตำรวจจึงเก็บไว้เอาไว้เป็นหลักฐาน แต่ญาติก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการตาย

ภรรยา ผู้ตายนางปราณี ชูบัว เผยว่าหลังจากกลับจากทำงานเป็นช่างเสริมสวยและเข้ามาในบ้านก็พบว่าสามีใช้เชือกผูกคอตายอยู่ที่ประตูส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่ถูกผู้หญิงคนหนึ่งหลอกคบหากันมาสักพักและขโมยรถจักรยานยนต์ไป 1 คันและโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง และถูกตนบ่นใส่ว่าอายุมากแล้วยังไปยุ่งกับเรื่องแบบนี้อีก จึงทำให้สามีอาจน้อยใจและคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว

related