svasdssvasds

ช็อก! แม่ค้านั่งล้างจาน เจอศพลอยตามน้ำ

ช็อก! แม่ค้านั่งล้างจาน เจอศพลอยตามน้ำ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

แม่ค้าร้านก๋วยเตียวริมแม่น้ำนั่งล้างชามก๋วยเตียว เห็นเหมือนศพลอยอยู่ในน้ำจึงเรียกเพื่อนแม่ค้ามาช่วยกันดูพบว่าเป็นศพลอยน้ำจริง

วันที่.16.ต.ค.62 เวลา.07.54.น .พ.ต.ต.ญาณภัทร บัวจำรัส รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามพรานได้รับแจ้งว่าพบศพลอยในแม่น้ำท่าจีนข้าง สภ สามพราน บริเวณใต้สะพานดงเกตุ ม.7 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นศพชายอายุราวๆ30-40.ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีเขียวลายทหาร ภายในตัวพบโทรศัพท์มือถือจำนวน 2เครื่อง เงิน20บาท ไม่มีเอกสารติดตัวขาด้านขวามีรอยสัก ลักษณะน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า3วัน

จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายของริมแม่น้ำที่พบศพได้เล่าให้ฟังว่าช่วงเช้าก็มาตั้งร้านตามปกติก็ได้ไปล้างของอยู่ก็เหลือบไปเห็นว่าลักษณะคล้ายคนลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่จึงได้พายเรือไปดูใกล้ๆพบว่าเป็นศพผู้ชาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะที่เกิดเหตุข้าง สภ.สามพราน จากนั้นจึงใช้เชือกผูกข้อมือและลากมาที่ฝั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตรเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้น จะได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวว่ามีใครหายออกไปจากบ้านหรือในพื้นที่หรือไม่ และยังไม่ทราบว่าจะถูกฆ่าตกรรมทิ้งน้ำหรือป่าวหรือว่าจะตกน้ำตายเอง เนื่องจากว่าสภาพศพเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า3วันจึงชันสูตรไม่ได้ ต้องนำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตร รพ.สามพราน เบื้องต้น จากนั้นต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างระเอียด และจะเร่งติดตามญาติมาให้ข้อมูลหรือถ้าต่อติดญาติไม่ได้ก็จะมอบให้มูลนิธิเก็บรักษาสภาพศพเอาไว้ก่อน เพื่อรอมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

related