svasdssvasds

บัสทัวร์เสยท้ายรถบรรทุกเจ็บ 32 คนขับดับ

สลดรับอรุณรถบัสคณะอาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคามชนท้ายรถบรรทุกน้ำ ส่งผลให้มีคณะอาจารย์และบุคลากรได้รับบาดเจ็บถึง 32 ราย สาหัส 2 ราย ต้องรีบนำแยกส่งโรงพยาบาลถึง 3 แห่ง เสียชีวิตติดซากรถบัส 1 รายเป็นคนขับ

วันนี้ (17 ตุลาคม 2562) เวลา 05.15น. ร.ต.อ. ศุภากร พยัคพงษ์ รองสารวัตสอบสวน สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และมีคนเสียชีวิตติดคาซากรถ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิสุศาลานุเคราะห์นครปฐม

บัสทัวร์เสยท้ายรถบรรทุกเจ็บ 32 คนขับดับ

ที่เกิดเหตุบนถนนสายกำแพงแสน-รางพิกุล ม.8 ต.รางพิกุล อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พบรถบัสหมายเลขทะเบียน 30-1880 จังหวัดมหาสารคราม ห.จ.ก. เชาวลิตทรานสปอร์ต จำกัด เป็นคณะอาจารย์และบุคลากรเดินทางมาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคราม เพื่อไปศึกษาดูงานที่จังหวัดกาญจนบุรี

บัสทัวร์เสยท้ายรถบรรทุกเจ็บ 32 คนขับดับ

ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มีนายศาสตรา ถวินถึง ยังไม่ทราบอายุและที่อยู่ เป็นคนขับ เสียชีวิตติดคาซากรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมากับรถบัสอีก 32 รายใน 32 รายมีสาหัส 2 ราย ใกล้กันพบรถบรรทุกเทรนเลอร์น้ำมันหมายเลขทะเบียน 70-1033 หมวดจังหวัดลพบุรี จอดอยู่ด้านหน้าส่วนด้านท้ายของรถเทรนเลอร์ได้รับความเสียหาย มีนายพิพิธธน กันธิยาถา เป็นคนขับ

บัสทัวร์เสยท้ายรถบรรทุกเจ็บ 32 คนขับดับ

ร.ต.อ.ศุภากร พยัคพงษ์ รองสารวัตสอบสวน สภ. กำแพงแสน บอกว่า จากการสอบสวนคนงานที่อยู่ในบ่อน้ำมันบอกว่า รถเทรนเลอร์บรรทุกน้ำผสมมันน่าจะกำลังยูเทริน์กลับรถเพื่อเข้าไปที่บ่อน้ำแต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงได้รีบวิ่งออกมาดูกันก็พบว่ามีคนเจ็บส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดและร้องขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนขับรถบรรทุกเทรนเลอร์มาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนคนบาดเจ็บได้แยกนำส่งตามโรงพยาบาลไปแล้ว ส่วนคนเสียชีวิตได้ส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม อีกที

บัสทัวร์เสยท้ายรถบรรทุกเจ็บ 32 คนขับดับ

related