svasdssvasds

[วงจรปิด] ล่าโจรหนวด ! ฉกทรัพย์ กระชากมือถือ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 16 ตุลาคม 62 ศูนย์วิทยุ191 ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานีได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ชาวต่างชาติ ภายในซอยประชานิมิต 1 ตำบลบ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.เวนิช ประเสริฐ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ

[วงจรปิด] ล่าโจรหนวด ! ฉกทรัพย์ กระชากมือถือ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารอยู่กลางซอยพบชาวต่างชาติ 3 คน นั่งอยู่เก้าอี้บริเวณหน้าร้าน โดยมี น.ส.ณฐมน แบงส์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 502 หมู่ 4 ตำบลบ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี เจ้าของร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปชี้จุดที่คนร้ายจอดรถจักรยานยนตร์ จุดที่คนร้ายเข้ามาหยิบโทรศัพท์ และไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ โดยในวงจรปิดพบภาพขณะลูกค้าชาวต่างชาตินั่งดื่มกาแฟกันอยู่หน้าร้านได้มีชายขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ไม่ทราบสีและไม่ทราบทะเบียน อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร คนร้ายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวพับแขนถึงข้อศอก นุ่งกางเกงขายาวสีดำมีหนวด และเจาะหูด้านซ้าย จากนั้นคนร้ายก็ได้เดินเข้ามาแล้วหยิบโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกีย รุ่น 6.1 พลัส สีดำราคา 5,000 บาทของลูกค้าชาวต่างที่วางไว้บนโต๊ะแล้วคนร้ายก็รีบเดินออกจากร้านไปก่อนขึ้นรถ จยย.แล้วขับหลบหนีไป

[วงจรปิด] ล่าโจรหนวด ! ฉกทรัพย์ กระชากมือถือ

น.ส.ณฐมน แบงส์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ตนเองเป็นเปิดร้านมาได้หลายปี แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ผู้เสียหายคือ นาย มาร์ติน ไคลฟ์โรบินส์ อายุ 68 ปี เป็นชาวอังกฤษ พร้อมกับเพื่อนชาวต่างชาติ มานั่งดื่มกาแฟกันอยู่หน้าร้าน โดยส่วนมากลูกค้าจะเป็นชาวต่างชาติมานั่งดื่มกาแฟที่ร้านของตนเป็นประจำในช่วงเวลา 18.00 น.แล้วลูกค้าก็นั่งพูดคุยกันไปตามปกติที่หน้าร้านของตน หลังจากเกิดเหตุ ตนก็ได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ทางร้านติดไว้บันทึกภาพของหน้าคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายขับรถ จยย.ผ่านหน้าร้านแล้วทำการไฟหน้ารถก่อนที่จะไปจอดรถดับเครื่องยนต์ แล้วลงมาก่อเหตุ ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

[วงจรปิด] ล่าโจรหนวด ! ฉกทรัพย์ กระชากมือถือ

ร.ต.อ.เวนิช ประเสริฐ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด คาดว่าคนร้ายอาจจะขับรถ จยย.วนเวียนมาดูก่อน เมื่อพบว่ามีลูกค้าเป็นชาวต่างชาติเป็นผู้สูงอายุมานั่งกันอยู่ที่หน้าร้าน และวางโทรศัพท์มือถือไว้บนโต๊ะพอสมโอกาส จึงขับรถ จยย.มาจอดบริเวณหน้าร้านแล้วเดินเข้ามาหยิบโทรศัพท์มือถือของชาวอังกฤษไปอย่างใจเย็น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related