svasdssvasds

ล่า "ไอ้โชคมือมีด" บุกฟันเหยื่อ ส่วนอีก 4 คนมอบตัวแล้ว !

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีกลุ่มวัยรุ่น 5 คน บุกเข้าไปในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา และได้ใช้มีดบุกเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน พร้อมใช้มีดอีโต้ฟันทำร้ายร่างกายคนในบ้าน 1 ราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย แพทย์ต้องเย็บ 10 เข็ม ต่อหน้าผู้หญิง และเด็กเล็กที่อยู่ในบ้าน โดยที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน หลังจากก่อเหตุแล้วกลุ่มวัยรุ่นก็ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

ล่า "ไอ้โชคมือมีด" บุกฟันเหยื่อ ส่วนอีก 4 คนมอบตัวแล้ว !

ล่าสุด วันนี้ (18 ตุลาคม 2562) เวลา 09.30 น. กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ 4 ใน 5 คน ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครราชสีมา พบกับ พ.ต.ต.จำรัส โพธิ์อินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อมอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา คดีบุกรุกยามวิกาล และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ โดยยังคงเหลืออีก 1 ราย คือนายสิทธิโชค ชำโพธิ์ หรือโชค ซึ่งเป็นหัวโจก และเป็นคนที่ใช้มีดอีโต้ฟันทำร้ายร่างกายนายโอ (นามสมมติ) ได้รับบาดเจ็บ ที่ยังคงหลบหนีอยู่ ซึ่งนายโชค มีประวัติก่อคดีมาอย่างโชคโชน เพิ่งออกจากคุกจากคดีพยายามฆ่ามาได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา กำลังจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามล่าอยู่ และเตรียมที่จะออกหมายจับในเร็วๆ นี้

ล่า "ไอ้โชคมือมีด" บุกฟันเหยื่อ ส่วนอีก 4 คนมอบตัวแล้ว !

จากการสอบถามนายเชาว์ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ต้องหาที่มามอบตัว เปิดเผยว่า ในวันดังกล่าวตนเองทราบมาว่า นายโชคและเพื่อน จะไปมีเรื่องกัน จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยเพื่อที่จะห้ามไม่ให้มีเรื่องกัน โดยที่ไม่ทราบมาก่อนว่านายโชค จะถือมีดมาด้วย และบุกเข้าไปทำร้ายคนในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อนายโชคก่อเหตุแล้วทุกคนก็ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจจะไปหาเรื่องคนในบ้าน เพียงแต่ต้องการจะไปช่วยห้ามไม่ให้เพื่อนมีเรื่องกันเท่านั้น

ล่า "ไอ้โชคมือมีด" บุกฟันเหยื่อ ส่วนอีก 4 คนมอบตัวแล้ว !

ด้านนายแบงค์ (นามสมมติ) ผู้ต้องหาอีกราย ก็กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองไม่ได้รู้จักกับผู้บาดเจ็บเลย เพียงแต่นายโชคชักชวนไปเคลียร์อะไรบางอย่างกับใครบางคน ด้วยความเป็นคนรู้จักกันจึงได้ไปด้วย เมื่อไปถึงปรากฏว่านายโชคกับนายบิ๊กได้บุกเข้าไปในบ้าน และนายโชคก็ได้ใช้มีดอีโต้ทำร้ายร่างกายคนในบ้านจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองไม่รู้ว่าไปมีเรื่องอะไรกันมาก่อน จึงรู้สึกตกใจมาก แต่หลังก่อเหตุนายโชคก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้าย คล้ายถูกยิง จึงได้มาทำแผลให้ที่บ้าน ก่อนที่จะนอนจนถึงรุ่งเช้า และมาทราบข่าวว่าผู้ได้รับบาดเจ็บไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมาแล้ว หลังจากนั้นพวกตนจึงได้หารือกันเพื่อที่จะเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายโชค ขณะนี้ไม่รู้หนีไปอยู่ที่ไหน ตนเองและเพื่อนๆ ไม่สามารถติดต่อได้เลย

related