svasdssvasds

สิบล้อพุ่งชนรถติดไฟแดง 4 คันรวดไฟลุก ! วอดทั้งคัน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ 18 ต.ค.62 ร.ต.ท.(หญิง)พัชพร ดานุวงศ์ รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)เกิดอุบุติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งชนท้ายรถคันอื่นที่กำลังจอดติดไฟแดง รวม 4 คันรวด จนเกิดควันไฟ-เปลวเพลิงลุกท่วมคัน มีคนได้รับบาดเจ็บติดภายในรถบรรทุก

สิบล้อพุ่งชนรถติดไฟแดง 4 คันรวดไฟลุก ! วอดทั้งคัน

สถานที่เกิดเหตุบริเวณกลาง3แยกสัญญาณไฟแดงบ้านหนองสังข์ ถนนสายสุวรรณศร ( กบินทร์บุรี – สระแก้ว) หรือสาย 33 หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และประสานขอรถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนา (อบต. ) และพื้นที่ใกล้เคียงมาช่วยดับไฟ รวม จำนวน 3 คัน พร้อมด้วย ร.ต.ท.เชาวรินทร์ คำเรือง รอง สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี , นายวัลลพ ประวัติวงศ์ นอภ.กบินทร์บุรี รีบรุดไปตรวจสอบ

สิบล้อพุ่งชนรถติดไฟแดง 4 คันรวดไฟลุก ! วอดทั้งคัน

เป็นถนนสี่เลน ฝั่งมุ่งหน้าไป จ.สระแก้ว กลาง3แยกไฟแดงบ้านหนองสังข์หน้าป้อมยามตำรวจบ้านหนองสังข์ พบกลุ่มควันไฟดำทะมึนพร้อมเปลวเพลิงกำลังลุกลามจากห้องเครื่องของรถ 10 ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวหมายทะเบียน 83-5356 ขอนแก่นกำลังลุกลามไหม้ระหว่างตัวรถที่บรรจุแก๊ส พร้อมคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดภายในเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อพลเมืองดีได้รีบนำร่างออกมาจากรถ

สิบล้อพุ่งชนรถติดไฟแดง 4 คันรวดไฟลุก ! วอดทั้งคัน

พบควันไฟ-เปลวเพลิงพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า พร้อมความโกลาหลของ ชาวบ้านและตำรวจประจำป้อมยามหนองสังข์ สภ.กบินทร์บุรี กำลังใช้ถังน้ำยาเคมีช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกจ้าละหวั่น และ รีบเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่กำลังร้องโอดโอยติดภายใน พบยังมีรถ 4 คันชนต่อ ๆ กัน คันแรกเป็นรถตู้คอนเทรนเน่อร์รถ 10 ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวหมายทะเบียน 83-5356ขอนแก่นขนเครื่องใช้ไฟฟ้า คนขับได้รับบาดเจ็บพร้อมไฟลุก เป็นคันที่วิ่งมาชนท้ายรถคันอื่น ที่จอดติดสัญญาณไฟแดง ประกอบด้วยบรรทุก 6 ล้อ ขนลองกองมาเต็มคัน และ กระแทกคันอื่นต่อกันไป เป็นรถพ่วงเทรลเล่อร์ 1คัน และ รถเก๋งอีก 2 คัน ได้รับความเสียหายรวม 4 คัน โดยรถตู้คอนเทรนเน่อร์ติดแก็สจึงได้เกิดไฟลุกขึ้น

สิบล้อพุ่งชนรถติดไฟแดง 4 คันรวดไฟลุก ! วอดทั้งคัน

ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนา (อบต.) ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้นำรถดับเพลิงมาช่วยเหลือได้ทัน ได้ฉีดน้ำดับเพลิงไม่ให้ลุกลามใช้เวลากว่า 30 นาที สามารถช่วยเหลือคนเจ็บคนขับรถตู้คอนเทรนเน่อร์อกมาได้ทันโดยขาหักมีอาการสาหัสยังไม่สามารถให้การได้ รีบนำส่ง ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.กบินทร์บุรีโดยด่วน

สิบล้อพุ่งชนรถติดไฟแดง 4 คันรวดไฟลุก ! วอดทั้งคัน

ร.ต.ท.(หญิง)พัชพร กล่าวว่า “ จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ จากคนขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถจอดติดไฟแดงมุ่งหน้าไป จ.สระแก้วอยู่ ทันใดนั้นได้ยินเสียงโครม ด้านหลังและเกิดการเฉี่ยวชนกัน พร้อมรถคันที่ชนที่ติดแก็สไฟลุกขึ้น

ในเวลาต่อมา ระดมรถดับเพลิงมาช่วย 3 คัน จึงสามารถควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้ที่ห้องเครื่องยนต์ของรถบรรทุก 10 ล้อ และสามารถช่วยคนเจ็บไว้ได้ทันท่วงที

ด้านนายวัลลพ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ซึ่งเดินทางมาอำนวยการในที่เกิดเหตุ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ ได้รับราบงานว่าเกิดเหตุรถบรรทุกชนกัน 4 คัน โดยรถ รับบาดเจ็บ 1ราย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้โดยรถตู้คอนเทรนเน่อร์รถ 10มุ่งหน้าไป จ.สระแก้ว ได้พุ่งชนรถคันอื่น ๆ ที่จอดอยู่จนไฟลุกและคนขับบาดเจ็บ”

related