svasdssvasds

ตำรวจคุมตัวแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ฝากขัง-ค้านประกัน

ตำรวจคุมตัวแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ฝากขัง-ค้านประกัน

ตำรวจคุมตัว 5 ผู้ต้องหา แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองฝากขังศาลอาญาธนบุรี - ค้านประกันตัว ขณะที่ทั้ง 5คน ยังสีหน้าอารมณ์ดี โดยคืนแรกในห้องคุมขังโรงพัก ไม่มีอาการเครียด ทานอาหารได้ปกติ แถมร้องเพลงผ่อนคลายเป็นระยะ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบุคคโล ควบคุมตัว 5 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี 2.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายคิว 4.นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี

ขึ้นรถคุมขังไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี โดยผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ยังแจ่มใส อารมณ์ดี โดยเฉพาะ นายชัยพล และนายนที ยัง พูดคุยล้อเล่นกันระหว่างเดินขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาก่อนจะเดินทางไปศาล ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ตำรวจคุมตัวแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ฝากขัง-ค้านประกัน

จากการสอบถามสิบเวร ทราบว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหารับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ และยังมีการร่วมกันร้องเพลงเป็นระยะๆด้วย  มีเพียง นายกฤษฎา เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ขอหนังสือกฎหมายเข้าไปอ่านเล่น รอเวลาถูกส่งตัวไปฝากขังที่ศาล

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า สนับสนุนนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร ในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาว

ตำรวจคุมตัวแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ฝากขัง-ค้านประกัน

ฐานกระทำความผิดในฐานพาผู้อื่นเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำจิตครองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทนายความเตรียมหลักทรัพย์ประกันตัว แก๊งปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง คดี “ลัลลาเบล”

-สอบเข้ม! แก๊งบ้านบางบัวทอง เอี่ยว “ลัลลาเบล” เสียชีวิต คาดส่งฝากขังพรุ่งนี้!

-Breaking News : ออกหมายจับ 5 คน บ้านบางบัวทอง คดี “ลัลลาเบล” โดน 3 ข้อหาหนัก

-“น้ำอุ่น” โดนอีก เพิ่มข้อหา “ซ่องโจร”

 

 

related