svasdssvasds

หนุ่มหื่นนั่งดื่มเหล้าหน้าบ้านกับพ่อเด็ก ก่อนเมาได้ที่บุกขืนใจเด็กวัย 13 คามุ้ง

หนุ่มหื่นนั่งดื่มเหล้าหน้าบ้านกับพ่อเด็ก ก่อนเมาได้ที่บุกขืนใจเด็กวัย 13 คามุ้ง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วานนี้ 20 ต.ค. ผู้ปกครองของด.ญ.วัย 13 ปี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ .รัฐศักดิ์ เตียนวล ร้อยเวรสภ.จะนะจ.สงขลา หลังออกมาร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว และขอความเป็นธรรมเพราะลูกสาว วัย 13 ปี ถูกชายในหมู่บ้านอายุ 29 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาเข้ามาข่มขืนภายในบ้าน หลังเกิดเหตุ ผู้ปกครองของผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากในทางคดียังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ ตำรวจจึงยังไม่สามารถออกหมาบจับและจับกุมดำเนินคดีได้และจากชายที่ก่อเหตุยังอยู่ในหมู่บ้าน

แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย 3 โมงวันที่วันศุกร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ชายคนนี้ได้มีนั่งตั้งวงดื่มเหล้าอยู่กับสามีขอวงตนที่ข้างๆบ้าน และต่างคนต่างเมา ชายคนนี้จึงฉวยโอกาสเข้าไปปลุกปล้ำข่มขืนลูกสาววัย 13 ปีที่อยู่ภายในบ้านกับน้องอายุ 4 ขวบ ส่วนตนได้ออกไปเก็บยางในสวนยาง พอกลับบ้านลูกสาวจึงบอกว่าถูกชายคนนี้ข่มขืน ในขณะที่สามี ซึ่งนั่งดื่มเหล้าอยู่ก็ไม่รู้ว่าลูกสาวถูกข่มขืน หลังเกิดเหตุ ญาติของชายคนนี้ พยายามที่จะมาเคลียร์เพื่อขอจบปัญหา แต่ก็ไม่แสดงความจริงใจ ตนจึงต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด และตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกสาวมากที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้

ด.ญ.เหยื่อเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ชายคนนี้เข้ามาในบ้านก็พยายามดันประตูเอาไว้ แต่สู้แรงไม่ไหว จึงถูกลากเข้าไปในห้องนอน เอามือบีบคอไม่ให้ส่งเสียงร้อง และปลุกปล้ำข่มขืน 1 ครั้งและข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ก่อนที่จะออกจากบ้านขับรถจักรยานยนต์ออกไป

ส่วนทางด้านคดีขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.จะนะ กำลังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลจะนะว่ามีร่องรอยของการถูกละเมิดทางเพศหรือไม่หากผลตรวจยืนยันว่าถูกกระทำก็จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง

related