svasdssvasds

ญาติเขียนคำร้องต่อศาลแทน "ตี๋- คิว -เฟิร์ส" ก๊วนปาร์ตี้ รายงานตัวขังผลัด 2

ญาติเขียนคำร้องต่อศาลแทน "ตี๋- คิว -เฟิร์ส" ก๊วนปาร์ตี้ รายงานตัวขังผลัด 2

ญาติเตรียมเขียนคำร้องต่อศาลนนท์ แทนตี๋ คิว เฟิร์ส ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีของพริตตี้ลัลลาเบล หลังครบรายงานตัวฝากขังผลัด 2 ในวันนี้ เหตุยังติดอยู่ในเรือนจำพิเศษธนบุรี

วันนี้ (21ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานความคืบหน้าคดีก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับก๊วนปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีของพริตตี้ลัลลาเบล  คือนายชัยพล หรือคิว พรรณนา น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี และนาย โกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์

ญาติเขียนคำร้องต่อศาลแทน "ตี๋- คิว -เฟิร์ส" ก๊วนปาร์ตี้ รายงานตัวขังผลัด 2

ในข้อกล่าวหา กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร , ข้อหากระทำอนาจารผู้อื่น และข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำความผิด ซึ่งต่อมาปรากฏว่า นายกฤษฏา หรือ โนบิตะ โลหิตดี กับนายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ สามารถหาหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวต่อทางศาลอาญาธนบุรีออกไปได้ แต่ผู้ต้องหาอีกสามราย คือ นายนที นายชัยพล และ น.ส.พิกุลทอง ที่ต้องใส่กำไลข้อเท้า EM ที่อยู่ในความดูแลของศาลนนทบุรี ไปรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนถูกนำตัวส่งเข้าเรือนจำทั้งสามคน เนื่องจากไม่มีหลักทรัพย์ขอยื่นประกันตัวกับทางศาลอาญาธนบุรีนั้น

ความคืบหน้าคดีก๊วนปาร์ตี้บางบัวทองเนื่องจากถึงวันครบกำหนดที่กลุ่มปาร์ตี๋บางบัวทองทั้ง 6 คน ใน คดีร่วมกันมอมเหล้า-กระทำการอนาจารสาวพริตตี้ที่ถูกมาจ้างมาในงานปาร์ตี้ที่บ้านจะต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ที่กำหนดฝากขังผลัดที่ 2 ในวันนี้

แต่เนื่องจากนายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร นายชัยพล หรือคิว พรรณนาและ น.ส.พิกุลทอง ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพืเศษธนบุรี ไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวตามที่ศาลนนทบุรีนัดหมายในวันนี้ได้ โดยทางทนายความส่วนตัวของก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง เปิดเผยว่าว่า วันนี้ได้แจ้งให้ทางครอบครัวของทั้ง3คน เดินทางไปยังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อเขียนคำร้อง ชี้แจงกับทางศาลแล้ว

โดยในคำร้องให้เขียนระบุว่า เนื่องจากทั้งสามคน ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษธนบุรีตามคำสั่งของศาลอาญาธนบุรี จึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนนทบุรีในผลัดที่ 2 วันนัดในวันนี้ได้ ซึ่งไม่มีเจตนาหลบหนีหรือละเมิดอำนาจของศาลจังหวัดนนทบุรีแต่อย่างใด

จากนั้นจึงจะต้องดูอีกที่ว่า ทางศาลจังหวัดนนทบุรีจะอนุญาตให้ประกันตัวในผลัดที่ 3 และเดินทางมารายงานตัวในวันไหนต่อไป ในส่วนของการยื่นประกันตัวต่อศาลอาญาธนบุรีในวันนี้ ทางนายนที นายชัยพล และ น.ส.พิกุลทอง ได้ติดต่อขอเช่ากรมธรรม์ประกันอิสระ่ไปยื่นประกันตัวต่อศาลอีกครั้ง ซึ่งหากศาลอนุญาตจึงจะมีหนังสือแจ้งไปทางเรือนจำพิเศษธนบุรี ให้ปล่อยตัวชั่วคราวให้ทั้ง 3 คน ออกมาเป็นอิสระต่อไป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-รอดนอนคุก! ศาลให้ประกัน 5 ผู้ต้องหา “แก๊งบ้านบางบัวทอง” เอี่ยวคดี “ลัลลาเบล” ประกันวงเงินคนละ 1.5 แสนบาท

-ทนายความเตรียมหลักทรัพย์ประกันตัว แก๊งปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง คดี “ลัลลาเบล”

-“อัจฉริยะ” พร้อมขึ้นศาลเป็นพยานคดี “ลัลลาเบล” เชื่อยังมีผู้ต้องหาเพิ่มอีกอย่างน้อย 4 คน

-พ่อแม่ลัลลาเบล ข้องใจ ขอให้แพทย์ผ่าพิสูจน์ลูกสาวเพิ่มเติมรอบ 2 มัดคนผิด

-ไม่เคลียร์!! พ่อ-แม่ “ลัลลาเบล” ร้องพิสูจน์ศพรอบ 2

 

related