svasdssvasds

[คลิปวงจรปิด] ซิ่งกระบะชนรถติดไฟแดง 4 คันรวด คนขับเมา !

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วานนี้ ( 21 ต.ค.62) ที่ จ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ที่ผ่านมา หลังพ.ต.ต.สมชาย รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน บริเวณ 3 แยกไฟแดงเลิศนิมิตร ถนนนิเวศรัตน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงในที่เกิดเหตุทั้งหมดเพิ่มเติม

[คลิปวงจรปิด] ซิ่งกระบะชนรถติดไฟแดง 4 คันรวด คนขับเมา !

ล่าสุดวันนี้จึงพบว่า จากภาพกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุที่พบรถยนต์กระบะฟอร์ด สีเทา ป้ายทะเบียน บย 297 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายศักดิ์ชัย ขันตี อายุ 47 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 3 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ที่มีลักษณะขับขี่ส่ายไปมามาด้วยความเร็วและวิ่งพุ่งขึ้นไปริมเกาะกลางถนนก่อนพุ่งไปชนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กฒ 3476 หมวดจังหวัดชัยภูมิ และรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว ป้ายทะเบียน กฉ 9812 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่จะพุ่งไถลไปชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อีก 2 คันใกล้เคียงกัน รวมเป็นการเกิดอุบัติเหตุชนซ้ำซ้อนกันครั้งนี้รวม 4 คันรวด ซึ่งรถที่ถูกพุ่งชนท้ายทั้งหมดครั้งนี้จอดติดสัญยญาไฟแดงอยู่

[คลิปวงจรปิด] ซิ่งกระบะชนรถติดไฟแดง 4 คันรวด คนขับเมา !

ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ 1.)น.ส.ณัฏฐา สิงหา อายุ 15 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 272 หมู่ที่ 3 ตำบลธาตุทอง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ 2.)น.ส.ณัฐชา อภิวงค์ อายุ 15 ปี อาศัยบ้านเลขที่72/47 ถนนชัยประสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ 3.)น.ส.เกวริน เขตจัตุรัส อายุ 16 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 294 หมู่ที่ 9 ตำบลคูเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และ 4.)น.ส.มณฑิชา ทัศนิยม อายุ 16 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 4 ตำบลสระพังทอำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดยังต้องนอน รพ.เพื่อให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดไปก่อนในช่วงนี้

[คลิปวงจรปิด] ซิ่งกระบะชนรถติดไฟแดง 4 คันรวด คนขับเมา !

ซึ่งด้าน พ.ต.ต.สมชาย รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับกระบะรายนี้ ไปตรวจวัดหาสารปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก็ยังพบว่าเกินกว่าที่กฎหมายหนดสูงกว่า 178 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะได้เร่งรวบรวมพยานทั้งหมดในที่เกิดเหตุดำเนินคดีกับชาย 47 ปี คนขับกระบะเมาซิ่งชนแหลกรายนี้ต่อไป

[คลิปวงจรปิด] ซิ่งกระบะชนรถติดไฟแดง 4 คันรวด คนขับเมา !

related