svasdssvasds

เมาขาดสติ จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง !

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้บ้านที่บริเวณบ้านเลขที่ 64/27 บ้านลาดพัฒนา หมู่ 12 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 1 หลังเป็นบ้าน 2 ชั้นมีเปลวเพลิงลุกท่วมทั้งบ้านขณะเดียวกันพบผู้อาศัยเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 50-60 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยของหน่วยงานเทศบาลและอบต.จำนวน 2 คันเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลา 40 นาทีจึงสามารถสกัดเพลิงเอาไว้ได้เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

เมาขาดสติ จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง !

ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นายสายันณ์ บรรดาศักดิ์ สอบถามทางกำนันพิทักษ์ ห้อยไธสง กำนันตำบลหนองน้ำใสทราบว่าสำหรับบ้านหลังดังกล่าวที่มีนายสายันณ์อาศัยอยู่เป็นบ้านสองชั้นแกอาศัยอยู่ตัวคนเดียวซึ่งก่อนหน้านี้แกเป็นชอบดื่มสุราซึ่งคาดว่าน่าจะเมาสุราจนเสียชีวิตจึงได้ก่อเหตุวางเพลิงบ้านตนเองขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้เคยวางเพลิงบ้านตนเองมาแล้วแต่ไม่สำเร็จตนเองและลูกบ้านช่วยกันไปดับไว้ได้ก่อน โดยตนเองก็เคยนำนายสายันณ์ไปบำบัดอาการติดเหล้ามาแล้วแต่ผลปรากฏว่าเอากลับมาก็เหมือนเดิมจนกระทั่งมาก่อเหตุวางเพลิงซ้ำอีกครั้ง

เมาขาดสติ จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง !

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบทราบว่าไฟไหม้บ้านสองชั้น 2 ไฟลุกท่วมวอดทั้งหลังโดยจะลุกลามบ้านหลังข้างๆแต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสกัดไว้ได้ทัน ซึ่งตอนนี้เจ้าของบ้านคือนายสายันณ์เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มแต่ว่าต้องรอให้อาการมึนเมาสุราของนายสายันณ์บรรเทาลงก่อน ซึ่งตอนนี้หลังจากสกัดเพลิงได้หมดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพื้นที่อีกครั้งเพื่อประเมินค่าทรัพย์สินในบ้านต่อไป

เมาขาดสติ จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง !

related