svasdssvasds

[คลิป] ปะทะเดือดกลางลำน้ำโขง !!! สกัดยาไอซ์จำนวนมากเข้าไทย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารไทย ยิงปะทะกันกลางดึกในลำแม่แม่น้ำโขง ชิงยาไอซ์กว่า 10 กระสอบ เจ้าหน้าที่ปลอดภัย ยังไม่ทราบความสูญเสียของฝ่ายตรงข้าม

พ.ต.อ.สมพาน มุทาพร ผกก.สภ.เขมราฐ เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.20 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2562 ได้เกิดเหตุยิงต่อสู้กันระหว่างเจ้าที่ตำรวจ ทหาร ไทย กับกลุ่มขบวนการขนยาเสพติดข้ามชาติ ที่ บริเวณแม่น้ำโขง คุ้มบ้านท่ากกทัน(คุ้มบ้านเหนือ) เขตเทศบาลตำบลเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี หลังสืบทราบว่า จะมีกาลักลอบนำยาไอซ์เข้ามาในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

[คลิป] ปะทะเดือดกลางลำน้ำโขง !!! สกัดยาไอซ์จำนวนมากเข้าไทย

จึงได้ประสานไปยัง ทหารหน่วยลาดตระเวนระยะไกล กองกำลังสุรนารี ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดอุบลราชธานี และตชด.227 เขมราฐ พร้อมหน่วยข้างเคียง ร่วมกันวางแผนเข้าปฏิบัติการ ถึงเวลาดังกล่าว พบเรือยนต์หางยาว บรรทุกกลุ่มบุคคล ปราณ 10 คน พร้อมสิ่งของ จำนวนประมาณกว่า10 กระสอบแล่นฝ่าแม่น้ำโขง ตรงเข้ามาใกล้ฝั่ง ทันใดหัวเรือก็ได้เบี่ยงกลับล่องไปตามแม่นน้ำโขง เปลี่ยนไม่เข้าจอดเทียบท่า พร้อมกับทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ ขณะเดียวกันก็ได้มีการยิงปืนออกมาจากในลำเรือก่อน 1 นัด พร้อมกับตะโกนว่า (ขว้างระเบิดใส่มันเลย)

[คลิป] ปะทะเดือดกลางลำน้ำโขง !!! สกัดยาไอซ์จำนวนมากเข้าไทย

ดังนั้น ทางเจ้าหน้าจึงได้ยิงตอบไต้ไปเช่นเดียวกัน แล้วเรือก็ได้เร่งความเร็วล่อไปตามน้ำ โดยมีชุดคุ้มกัน ให้เป็นระยะๆ จากในเขตน่านน้ำทางฝั่งประเทศ สปป.ลาว ไม่นาน เรือของคนร้ายก็ได้ล่องมาประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร ถึงคุ้มบ้านใต้ ก็ได้เกิดปะทะ กับเจ้าหน้าอีกชุดหนึ่ง ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีเรือ 3 ลำ คอยยิงคุ้มกันให้เช่นกัน เห็นท่าไม่ดีเรือของกลุ่มคนร้ายก็ได้หันหัวเรือกลับไปยังฝั่งประเทศ สปป.ลาว เหตุเกิดนานประมา 30 นาที จึงสงบ เจ้าหน้าที่ไทยปลอดภัยทุกคน ส่วนกลุ่มคนร้าย ยังไม่ทราบผลของการสูญเสีย

[คลิป] ปะทะเดือดกลางลำน้ำโขง !!! สกัดยาไอซ์จำนวนมากเข้าไทย

ล่าสุด...ทราบจากข่าวกรองทางฝั่ง สปป.ลาว ว่า ในเวลากระชั้นชิดกัน ทางเจ้าหน้าที่ทหารทางฝั่งลาวก็ได้ตรวจยึดและจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ไว้ได้ เกือบทั้งหมด พร้อมยึดยาไอซ์ ไว้ได้จำนวน 12 กระสอบ เป็นยาบ้าอีก 1 กระสอบ มูลค่ารวมมหาศาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผลตรวจรถซิ่งแหกด่าน ยิงสู้ตร. พบผู้ครอบครองอยู่ในคุก คดียาเสพติด

-191-ปปส.ปิดล้อม 19 จุด ชุมชนกลางกรุง มั่วสุมยาเสพติด

-ป.ป.ส. เตือน เที่ยวโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ระวังตกเป็นเหยื่อแก๊งหลอกขนยาเสพติด!

-ป.ป.ส.เตือนผู้ติดยาเสพติดรีบบำบัด ก่อนเกิดอาการทางจิต

 

 

 

related